[Giveaway] Chăm sóc lông mày toàn diện tại Shu Uemera

by 12:33 AM 34 comments
Rất cám ơn mọi người đã theo dõi blog của Thi. Mình cũng mới post review đây mà pageviews lên đã gần 20,000 rồi :) con số có lẽ cũng nhỏ nhỏ với những bạn beauty blogger khác, nhưng mình cảm thấy rất vui.

Nên hôm nay mình có một phần quà giveaway nhỏ nhỏ dành tặng các bạn theo dõi blog:

Mình đang có một phiếu sử dụng Dịch vụ chăm sóc lông mày toàn diện tại Shu Uemera (sử dụng được tại Parkson Lê Thánh Tôn, Parkson Hùng Vương và Diamond Plaza) - hạn sử dụng là ngày 25/08/2015.

Yêu cầu của mình rất đơn giản:
- Lông mày bạn đang để tự nhiên (vì dịch vụ sẽ ko được tốt và cũng khó làm cho đẹp được nếu như bạn đã tỉa gọn hết rồi)
- Bạn hiện đang không sử dụng kem/thuốc kháng sinh, trụ sinh để trị mụn (bao gồm cả kem Retinoid) vì sẽ gây kích ứng cho da
- Và bạn chỉ cần comment vào post này với những góp ý với những bài viết của mình hoặc những topic bạn muốn mình viết review sắp tới.

Mình sẽ có kết quả giveaway vào ngày thứ 6 14/08/2015. Kết quả chọn thì mình chọn ngẫu nhiên thôi
À, nếu bạn chọn sử dụng Dịch vụ này vào sáng thứ 7 hoặc chủ nhật trong tuần và tại Diamond Plaza, mình sẵn sàng gặp và đưa bạn đi sử dụng dịch vụ, làm 1 cái meet up nho nhỏ nhé :)

Chúc may mắn :)


Edit:
Mình đã quyết định tặng voucher cho bạn Phụng Trần rồi :p
Tip để lần sau may mắn hơn nhé các bạn: hãy đọc kĩ những gì mình yêu cầu. Mình thích sự ngắn gọn, súc tích và đi vào đúng trọng tâm :) nên những bạn chỉ ghi họ tên email và mong muốn nhận quà thì ko đạt yêu cầu rồi. Đây cũng là hướng mình mong muốn các bạn theo dõi blog của mình để ý hơn: hãy đọc kĩ vì những thông tin cần thiết đều đã phơi bày ra trước mặt rồi í.
Lần sau mình sẽ có giveaway sản phẩm để các bạn ở xa cũng có thể tham gia nhé!

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

34 comments:

  1. Họ và tên: Nguyễn Lê Hồng Thảo. Email:thao.ng88@gmail.com
    Hy vọng em nhận được quà :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài viết hay, đầy đủ chi tiết cho người đọc, cảm ơn bạn đã tạo blog và share những kiến thức quý báo về cách làm đẹp dành cho mọi người. Chúc bạn và blog bạn phát triển nữa.
      kiểu tóc đẹp
      mỹ phẩm dưỡng da
      cách làm vòng tay

      Delete
  2. Họ và tên: Tạ Thị Phương
    Email: emily.phuongta@gmail.com
    Hy vọng em nhận được quà
    Cám ơn chị

    ReplyDelete
  3. Em tên: Trần Thị Kim Ngân. Email: yury12391@gmail.com
    Hy vọng em nhận được quà e sẽ dẫn mẹ e đi chăm sóc lông mày :)

    ReplyDelete
  4. Họ và tên : Thái Nguyễn Quỳnh Như
    Email : thnhns@gmail.com
    Hy vọng nhận được voucher từ chị. Em cám ơn <3

    ReplyDelete
  5. tên mình là Lê Hoàng Hạnh Nghi
    mail drnghile2014@gmail.com
    hy vọng nhận được quà vì lông mày của mình rất khó trị.
    thích nhất review các tiệm làm tóc của Thi, rất chi tiết và ấn tượng, hài hước

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Em tên Nguyễn Phạm Tuyết Vân
    Em rất ấn tượng bởi cách viết review của chị Thi, đọc có cảm giác như là đang nghe chị nói chuyện vậy, rất dễ thương và gần gũi. Và dĩ nhiên là review của chị rất có ích với em
    Dù biết đây là blog share về kinh nghiệm làm đẹp nhưng mà vẫn mong post tới chị review vài chỗ ăn uống mà chị thích nhất.
    Em cám ơn chị nhiều.

    ReplyDelete
  8. Họ tên: Nguyễn Lâm Thu Hằng
    Email: lamthuhang.28@gmail.com
    Chị có sử dụng mặt nạ thiên nhiên để dưỡng da không ạ? (Loại mình tự làm ấy ạ)
    Nếu có hy vọng chị review các loại chị dùng ^^
    Em rất vui nếu nhận được quà của chị, em cảm ơn chị <3

    ReplyDelete
  9. Họ và tên: Đinh Như Gia Bảo
    Email: giabao.dinhnhu@gmail.com
    Chào chị Thi, em biết chị khi follow fb của chị Thanh (Gào) và sau khi đọc các bài review của chị em có cái nhìn rõ hơn về chăm sóc da cũng như làm đẹp và em hiểu không phải cứ đắt thật đắt mới tốt :D miễn là mình dùng hợp là được.
    Em chưa bao giờ cắt hay tỉa chân mày dù đã 20 tuổi rồi, phần vì chưa biết khuôn mặt mình với đôi chân mày khác sẽ ra sao, phần vì không yên tâm để người khác tạo hình khuôn mặt mình cho lắm =.=
    Sau khi tìm hiểu về các dịch vụ chăm sóc làm đẹp của Shu thì em mong có được voucher này và có cơ hội meet up cùng chị để trò chuyện và được nghe chia sẻ về các cách chăm sóc da hơn ^_^

    ReplyDelete
  10. họ và tên : bùi thị thùy trinh
    mail.thuytrinh1601@gmail.com
    hi vọng nhận được quà - lông mày tự nhiên chưa chỉnh sửa đầu tư

    ReplyDelete
  11. Em 23 tuổi rồi, không biết trang điểm, chưa cạo lông mày. Như thế có ổn không chị? :)))

    ReplyDelete
  12. Họ tên: Trần Mỹ Phụng
    Mail: zitkoanxauxi@gmail.com
    Em thường vào Fb của chị (đều đặn mỗi ngày) và đọc những chia sẻ, kinh nghiệm, các bài review về sản phẩm mà chị đã từng sử dụng. Em thấy rất bổ ích với mọi người và cả bản thân mình nữa.
    Hôm nay thấy chị việc tặng vocher tỉa lông mày ở Shu e rất hào hứng, vì trước giờ không bao giờ dám tỉa vì sợ không hợp và sợ xấu. Nếu em có cơ hội nhận được vocher này em sẽ làm ngay để xem bản thân thay đổi ra sao hihi.
    Em hy vọng sắp tới sẽ được đọc bài review về mặt nạ thiên nhiên an toàn và hiệu quả ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi em.
      Chúc mừng em nhận được quà Phiếu chăm sóc lông mày ở Shu nhé. Em có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
      - Cho chị họ tên địa chỉ số điện thoại để chị gửi voucher đến nhà cho em
      - Nếu em có thể đi làm dịch vụ chăm sóc lông mày vào lúc 10h sáng thứ 7 hoặc chủ nhật (tuần này hoặc tuần sau) thì chị sẽ đi cùng em đến Diamond Plaza, đến đó chị sẽ gặp và đưa voucher cho em luôn.

      Cám ơn em nhiều nhé! :)

      Delete
  13. Cảm ơn Thi vì đã giúp mình có cái nhìn đúng về cách chăm sóc da, mong ngày càng nhận được nhiều review của Thi về các sản phẩm và các địa chỉ mua hàng uy tín. Hy vọng có cơ hội làm một cái meet up với Thi :))

    ReplyDelete
  14. Em tên là Lê Thị Thanh Thảo
    Email: thanhthao15889@gmail.com
    Em biết c qua bài viết của c Gào về review đập mỡ (e đang quan tâm nhìu vđề này) nên e follow c, và đọc các bài viết ve da, e thik vì bài viết rất "có tâm" và mong những bài viết khác của c. Rất vui đc biết c ��

    ReplyDelete
  15. Chào chị Thi, em follow chị từ hồi c review kem chống nắng í ạ, thật sự nhờ những bài viết cụ thể đầy tình cảm của chị trên fb giúp em có một lượng kiến thức chăm sóc da, tóc, trắng body.... ti tỉ các thứ luôn, em còn là một fan trung thành bên ask nữa ạ. Những ngày thứ em đều vào ask của chị đọc, tới giờ em đọc hơn 3000c bên đó rồi đó chị(em hỏi khoảng 15 câu ) :), em cực ngưỡng mộ chị về khả năng trả lời ask luôn ạ, dù có nhiều câu hỏi hơi bị duyên mà chị vẫn trả lời hết ( không phải ai cũng làm được điều này), cuối tuần chị ko đi làm nên em hay qua insta chị coi đồ ăn :)
    Còn về những bài review của chị, cũng có những bạn vào cmt nghi ngờ độ chính xác hay PR này kia kia nọ, nhưng thôi bỏ qua những thành phần đó đi chị, hãy nghĩ đến những người đang thiếu kiến thức về làm đẹp dễ bị dụ dỗ mà viết nữa nữa nha chị, từ ngày chị đăng lên blog em mừng hết lớn luôn, vô hoài hoài :).
    Còn về voucher chăm sóc lông mày em cũng rất hy vọng mình là đứa may mắn được chọn hí hí, vì tình trạng lông mày của em hiện nay khiến em hơi bị tự ti chị ạ (, nhạt, ngắn, mọc lung tung, chụp camera 360 là không thấy lông mày luôn ạ), vì nó nhạt nhẽo quá em hay để tóc mái che đi cho đở xấu :(, em muốn giải quyết tình trạng này lâu rồi nhưng chưa có điều kiện đi cải thiện về em ấy hiuhiu, hy vọng em gặp may đúng thời điểm để giành được phần trăm cơ hội nhỏ nhoi này, để sau khi đi chăm sóc lông mày em xinh hơn xíu và tự tin nhiều hơn, còn muốn gặp Thi bên ngoài nữa ạ <3
    Em bổ sung thêm phần thông tin của mình :
    Họ tên em: Trần Thị Mai Hằng
    Ngày sinh 2/6/1994
    mail: maihang0206@gmail.com
    Em cảm ơn chị đã đọc cmt dài lòng vòng của em <3

    ReplyDelete
  16. Họ tên :Lê Thị Hồng Trang
    Email: hongtrang2505@gmail.com
    Em biết chị từ quán shibuya wagon và nhờ vậy đọc được nhiều tip làm đẹp hữu ích . Hy vọng sau nay chị có thêm những bài review về những nơi làm đẹp như spa , trang điểm, làm móng... Cám ơn chị nhiều

    ReplyDelete
  17. Em theo dõi FB chị từ những ngày chị bán quần áo, đến nay thấy chị review đầy đủ các vấn đề làm đẹp, chỉ có thiếu làm video thôi :)) hay chị làm topic review về các shop quần áo online đi ạ :p

    ReplyDelete
  18. Họ tên: Nguyễn Thị Mỹ Trinh. Email: mytrinh6991@gmail.com. Chị hãy viết thêm nhiều bài viết, không chỉ về làm đẹp mà còn về phong các sống cho chị em nhé.hi vọng nhận được quà tặng của chị.em cám ơn chị nhiều.

    ReplyDelete
  19. chị làm một bài viết về da bị breakout đi ạ, da e đột nhiên nổi mụn nhiều, thành từng vùng, thỉnh thoảng có mủ, giống như mụn ẩn lâu ngày trồi lên vậy, khắp cả mặt. Em chưa từng đụng chạm gì đến lông mày và kiến thức cũng ít ỏi vô cùng, hy vọng e có cơ hội dc trải nghiệm thử :)

    ReplyDelete
  20. Trước đây em không quan tâm nhiều đến việc chăm sóc da của mình, nhưng từ ngày đọc được mấy bài review của chị, em mới nhận ra nhiều suy nghĩ sai lầm vô cùng tai hại @@ Giờ thì em đã có được nhiều hiểu biết hơn và quan tâm hơn đến da dẻ của mình. Nếu được thì chị viết bài về spa đi ạ, cảm ơn chị :)

    ReplyDelete
  21. họ tên: Bùi Nguyễn Tú Anh
    Email: anhcherry1110@gmail.com

    Em mong nhân đc phần quà giveaway này của chị lắm ạ <3 <3 <3 mong sẽ đc gặp chị ^.^~

    ReplyDelete
  22. Họ tên: Nguyễn Gia Linh
    YOB: 1993
    Email: nglinh.tcnh34@gmail.com
    Các bài viết của chị rất hữu ích và thiết thực. Rất mong được gặp và làm quen với chi.

    ReplyDelete
  23. Họ tên: Nguyễn Thùy Phương Uyên
    Mail: phuonguyen1822@gmail.com
    Em chào chị ạ,
    Em muốn nói rằng em cám ơn chị rất nhiều! hihi Tất cả những bài review của chị bài nào em cũng đọc hết và thấy nó rất hữu ích. Nhờ chị mà em có thêm kiến thức về skin care với thuộc tính da của mình ( em cũng mê skin care như chị nè :* )
    Em chúc chị luôn thành công trong mọi việc và có một sức khỏe tốt ( có sức khỏe tốt thì muốn làm gì cũng được chị nhỉ :))))) )và em luôn chờ đợi những bài review mới của chị nè <3

    ReplyDelete
  24. Em chào chị.
    Bài viết đầu tiên em đọc của chị là bài về trị mụn ẩn. Em học tập làm theo (nhưng không dùng máy rửa mặt vì không có) thì thấy rõ nhất là da sáng lên dù em không nghĩ tới, với mịn hơn. Còn mụn thì không lên nhiều roẹt roẹt như em nghĩ, chắc là ít hay sao em cũng không biết nữa hehee 😁. Từ đó em hay theo dõi Facebook của chị hơn. Có dạo chị viết bài về quy trình dưỡng da nhiều lắm luôn, nhưng xong không thấy nhiều bài nữa. Nghĩ chắc chị bận.
    Chị là người đầu tiên khiến em thay đổi quan điểm về các sản phẩm dưỡng da. Hồi đó em mặc định các sản phẩm dưỡng tốt thì phải mắc tiền, và các bạn nữ thành đạt và có da đẹp thì cũng đều sử dụng các sản phẩm rất mắc. Nhưng đọc bài viết thì thấy xuất hiện trong danh sách sử dụng của chị có những sản phẩm bình dân quen thuộc như kem chống nắng Neutrogena chẳng hạn. Giờ thì em nghĩ sản phẩm bình dân mà chọn đúng thì vẫn tốt như thường.
    Chị ơi, hay khi nào chị viết bài về trị thâm đi, thâm thì từ từ cũng bớt nhưng lỡ mình tham lam muốn bớt liền thì sao? Những lưu ý khi dưỡng da, hay cách duy trì cân nặng, hay quán ăn ngon, hay gì cũng được. Em đọc hết!😤
    Cảm ơn chị vì những bài viết. Chúc chị trẻ khoẻ và hạnh phúc.❤️
    Không liên quan nhưng tấm hình chụp chị mặc cái váy trắng “duy nhất trong đời” làm em cũng muốn lấy...

    ReplyDelete
  25. Họ và tên: Nguyễn Trúc Thanh
    Mail: thanh.hyd@gmail.com

    Em biết fb chị nhờ Xuân Thảo, đang lúc cần nên cũng follow để theo dõi review... Em ít trang điểm và chủ yếu quan tâm đến skincare nên xem blog của chị cũng giúp ích cho em nhiều thứ ^_^ cám ơn chị đã chịu khó bỏ chút công sức và thời gian để làm review cho mọi người tham khảo.

    ReplyDelete
  26. Họ và tên: Nguyễn Trúc Thanh
    Mail: thanh.hyd@gmail.com

    Em biết fb chị nhờ Xuân Thảo, đang lúc cần nên cũng follow để theo dõi review... Em ít trang điểm và chủ yếu quan tâm đến skincare nên xem blog của chị cũng giúp ích cho em nhiều thứ ^_^ cám ơn chị đã chịu khó bỏ chút công sức và thời gian để làm review cho mọi người tham khảo.

    ReplyDelete
  27. Họ và tên: Nguyễn Trúc Thanh
    Mail: thanh.hyd@gmail.com

    Em biết fb chị nhờ Xuân Thảo, đang lúc cần nên cũng follow để theo dõi review... Em ít trang điểm và chủ yếu quan tâm đến skincare nên xem blog của chị cũng giúp ích cho em nhiều thứ ^_^ cám ơn chị đã chịu khó bỏ chút công sức và thời gian để làm review cho mọi người tham khảo.

    ReplyDelete
  28. Em tên: Trương An Lâm
    Mail của em: docdoc789@gmail.com

    Em thích chị lắm. Ngày nào cũng vào đọc ask và xem review của chị hết. Chị quá là nhiệt tình luôn, có câu hỏi rồi hỏi lại chị cũng trả lời, review từ mỹ phẩm đến ăn uống các thứ. Những chia sẻ của chị rất có ích với em. Em cám ơn chị nhiều lắm. Hi vọng sẽ có cơ hội gặp chị.

    ReplyDelete
  29. Em tên Nguyễn Thị Ngọc Minh
    mail e là nguyenngocminh1612@gmail.com

    Em cám ơn chị nhiều nhá!!Chúc chị lun xinh ẹp
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    ReplyDelete
  30. Bài viết rất hay. Cám ơn bạn đã chia sẻ. Tham khảo thêm Sakura viet nam thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản

    ReplyDelete