Nối mi :">

by 1:48 AM 3 comments

Mỗi tuần chỉ rảnh mỗi một ngày ngồi viết review thôi í =)) Vì dạo này ham vui nên đi học này học kia với lại đi làm rồi quán xá rồi còn đập mỡ, mèo đẻ nữa tùm lum tà la hết trơn nên thôi vô vấn đề chính đi.

Lần đầu mình thử nối mi là 3 năm trước ở 1 tiệm nối mi bthg ở trong hẻm Nguyễn Đình Chiểu. Như một vài bạn biết người mình kháng mỹ phẩm ko có gì dính lại trên người từ nước hoa lotion mùi dầu gội sữa tắm v.v. nên chuyện lần đầu nối mi xong được 3 ngày rụng còn loe hoe vài cọng là ko có gì bất ngờ =)) nói chứ bthg thì nối mi sẽ giữ được khoảng 2 tuần - 1 tháng tùy tay nghề thợ. Còn mình thì 3 ngày đến 1 tuần là sạch bóc ko còn 1 cọng chỉ còn keo dính lại =)) Nên thỉnh thoảng hứng lên thì nối cho vui được vài ngày chứ mình đó giờ ko có nối thường xuyên há.

Các bước nối mi thì đầu tiên là lựa mi, độ dài, độ dày, độ cong. Xong rồi tháo mi đã nối trước đó (nếu có), tẩy trang mắt, vệ sinh v.v. xong rồi dán mắt để cố định mi mắt trong quá trình nối, đặc biệt là phải giữ mi mắt bên dưới dính vào phần da dưới mắt chỗ bọng mắt để lúc nối keo ko dính vào mi dưới xong khỏi mở mắt ra luôn hennnn :"> xong rồi nối nối, nối thì có 3 kiểu chính là kiểu dài ở đuôi mắt (nhìn drama kiểu diễn viên ca sĩ lớmmmm :">), kiểu dài ở giữa mắt (nhìn mắt tròn như mắt búp bê nhưng mình thì hơi sợ thì mặt mình cũng ko có búp bê mặt mình như bà già mà đi nối búp bê dòm sẽ rất biến thái =))), kiểu dài ở 2/3 hay 3/4 hướng về đuôi mắt (là kiểu tự nhiên, giống mi thật nhất), nằm bất động cho ng ta nối chừng 30-45ph xong dậy tháo miếng dán là xong hết chuyệnnnnn :">

Mình nối mi chắc chỉ được khoảng 5 lần nhưng nói recommend thì có 3 chỗ:
- nối mi Bo ở đường Nguyễn Thượng Hiền Q3 đoạn giữa Võ Văn Tần & Nguyễn Đình Chiểu, đi từ hướng VVT về NĐC thì nằm bên tay phải. 8 kiếp r ko đi nên ko có địa chỉ chính xác sorryyyyyyy :"> giá 1 bộ mi 250k. Vào thì bảo nối mi xong rồi ng ta hỏi muốn dày muốn rậm ntn xong nối luôn chứ ko đưa độ dài độ cong độ dày gì cho chọn đâu. Mi nối ở đây hơi nặng mắt 1 xíu nhưng tay nghề tốt nên nối lần đầu rất đẹp và tự nhiên. Dặm mi thì lại ko đẹp nữa @@
- Top Nails Korean ở đường Đinh Tiên Hoàng Q1 gần góc Điện Biên Phủ đi về hướng Võ Thị Sáu thì nằm tay trái, đối diện nước sâm Cô Ba :"> giá 300k. Tiệm này của một anh chủ người Hàn Quốc, vợ ãnh người Việt. Nối mi xì tai Hờn Quốc =)) thường thì mình chỉ làm móng như có 1 lần rảnh rỗi nên nối thử để coi nối mi HQ có khác j hông =)) ở đây nối mi thì rậm, mi cong và giữ được lâu hơn ở Bo nhưng vẫn có cảm giác hơi nặng mắt
- Blanc Tokyo Eyelash Salon ở Sương Nguyệt Ánh Q1 đoạn đối diện nhà hàng Ngọc Sương. Giá gốc 1 bộ mi 800k @@ nhưng hôm trước mua voucher hotdeal 300k đi nối thử. Sau 3 tuần đi dặm mi lại thì biết có promotion từ giờ tới cuối năm làm nguyên bộ mi 400k, mắc hơn mấy chỗ kia 100-150k à. Salon này của Nhật, chỉ nối mi thôi ko có dịch vụ gì khác, có 1 cái trong AEON mall, còn cái Sương Nguyệt Ánh này ko biết mở lúc nào lúc mua voucher mới biết luôn grin emoticon

Nếu cho chọn 1 trong 3 chỗ thì mình chọn Blanc Tokyo là sure rồi đó. Tùy điều kiện kinh tế mỗi người thôi nhưng ở Blanc thì có những ưu điểm như vầy:
- lúc mới vào làm, nhân viên giải thích rất kĩ về nối mi, hỏi đã từng nối ở đâu chưa, giải thích sự khác nhau giữa nối mi ở Blanc và những chỗ khác (ở Blanc nối ko rậm & dày lắm, mi ko nối sát chân mi thật, cách vệ sinh, sự khác nhau giữa 3 kiểu nối: búp bê, đuôi mắt dày & tự nhiên, mi mình thì độ dài ntn là phù hợp - T nối 9, 10, 11 vì ko thích quá dài, độ cong J, B, C (như mi thật, hơi cong hơn mi thật, cong như bấm mi - T nối C luôn :))))
- vào làm thì mỗi người nối ở 1 phòng ngăn riêng, dán mi dưới thì dán bằng băng keo vải chuyên dụng lúc gỡ băng keo ra ko bị đau smile emoticon chứ lần đầu tiên đi nối chỗ T nối dán bằng miếng kéo dán mí dính dã man gỡ ra nước mắt dàn dụa luôn @@
- cọng mi giả nối bằng keo chuyên dụng, lần sau lúc đến dặm lại mi gỡ 1 số mi giả ra thì có gel tháo keo rất nhẹ nhàng chứ ko đau gì hết, sờ lên cọng mi thật đã tháo thì ko có cảm giác là có keo, còn bthg nếu mi nối rụng thì mình rờ lên cọng mi thật thì bị cảm giác ráp ráp là còn keo
- mi giả ở Blanc nối ko sát vào da mí mắt & chân mi thật nên ko bị ngứa và khó chịu lúc rửa mặt
- mi nhẹ hều! lúc mới mở mắt ra sau khi nối mi xong cứ tưởng cũng nặng, ai dè nhẹ hều! y như ko dính cái gì lên mi mắt hết vậy!
- mình kháng mỹ phẩm và cũng chuẩn bị tinh thần trước là chừng 1 tuần là rụng sạch rồi nhưng lúc mình nối lần 1 cách đây 5 tuần thì sau đó 2 tuần vẫn chưa rụng cọng nào @@ sau đó tuần thứ 3 mới bắt đầu rụng vài cọng với lại có hứa với nhỏ em chồng dắt nó đi nối mi màu hồng nên đã đi dặm lại luôn. giờ là 2 tuần rồi rụng chưa tới 5 cọng smile emoticon

Vấn đề vệ sinh mắt khi nối mi thì đơn giản: mình dùng dầu tẩy trang kiêm rửa mặt Shu Uemera nên tẩy trang bôi bôi xong cho nước lên rửa rửa là xong hết chuyện =)) nói chung đừng sợ nối mi xài srm thì mi rụng, ko hề có. Quan trọng là giữ vệ sinh để mắt ko bị ngứa, đưa tay lên chùi chùi dụi dụi mới rụng đó trời. Ko phải tại srm đâuuuuu :))

Mi nối bám được lâu hay ko là do keo và do tay nghề của thợ nối. Mình đã từng nối ở những chỗ trụ được 3 ngày và chỗ trụ được 3 tuần (lưu ý, mi nối mình dễ rụng hơn mọi người do cơ địa ko bám cái gì hết, nên mình sure là bthg có thể giữ 1tháng - 1 tháng rưỡi). Chi phí khác nhau thì chất lượng khác nhau thôi à smile emoticon tiền nào của đó hen.

Mình thì trung thành với style tự nhiên. Nhìn càng ko giống nối mi càng tốt. Nên mình nối cọng mi ngắn hơn bthg (bthg người ta nối độ dài 10, 11, 12), chỉ dài hơn mi thật của mình một xíu. Đáng lẽ đòi nối độ cong ít thật ít nhìn như ko nối luôn đó, nhưng mình hay thiếu ngủ và mắt vốn ko to lắm nên nối độ cong ít nhìn mắt sụp xuống thành ra phải nối độ cong nhiều để nhìn mặt cho tươi hơn.
Hình là nối 9, 10, 11 mấy cọng dài nhất ở 2/3 đuôi mắt, độ cong C và dày 0.12 nha smile emoticon


p.s. hình post rồi post lại vì tấm này là rõ mi nhất.

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

3 comments:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán  Đồ nghề dụng cụ nối mi lụachính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day): Hộp đen xe ô tô
    ( xem tai day ): do nghe dung cu noi mi lua

    ReplyDelete
  2. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồ nghề dụng cụ nối mi lụa chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day): đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( xem tai day ): do nge dung cu noi mi lua


    ReplyDelete
  3. Vua mua bán dụng cụ keo đèn led nghề bộ nối mi lụa giá bao nhiêu ở đâu tphcm
    Giá rẻ nhất- đẹp nhat- dễ sử dụng – Liên hệ ngay:
    Web: Đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day): Đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( xem tai day ): do nghe dung cu noi mi lua

    ReplyDelete