Dùng tế bào gốc để tái tạo da mặt

by 1:25 AM 0 comments
Vô Tết xong thấy bà con xung quanh ai cũng than: 1 là mập, 2 là mặt nổi mụn quá trời do ăn nhiều đồ nóng (các loại hạt, mứt, rồi bánh chưng, bánh tét, v.v.), mình thì cũng có ăn nhưng ko mập lên kí nào, được cái mặt xì ửng đỏ do ăn nhiều đồ nóng dù muốn hay ko (mấy chị bán rau về quê ăn Tết hết trơn), xong kiểu trước Tết chạy việc chóng mặt mặt xám xịt rồi sẹo thâm mụn các thứ này kia nữa nói chung là như cái mền =))

Thề là ngồi than than xong mấy chị tư vấn bênBeaupeople Skincare Spa nói thôi đi lên phòng facial chị giải quyết cho =)))))))))) nghe tới đây là thấy có mùi quảng cáo phải hông? nhưng Thi thề Thi ko có xạo. làm có hiệu quả mới nói chứ bản thân ko có nhu cầu bị chửi vì làm mấy bạn tốn tiền đâu ha.

Nói chung leo lên giường nằm ườn ra chường cái mặt ra cho người ta làm thì có những bước đáng chú ý như sau:
- tẩy trang siêu kỹ siêu sạch chứ kem hay dưỡng hay tế bào gốc cỡ nào cũng ko có chui qua được làn da nào phấn nào nền các thứ đâu ha :)) xong rồi rửa mặt lau mặt vân vân và mây mây
- xong tới giai đoạn xông hơi da mặt. trời ơi tui khoái cái trò này lắm luôn kiểu cái máy xông hơi mặt ở đây siêu dễ thương nằm ườn ra xong hơi thổi siêu nhẹ nhàng vô mặt cho lỗ chân lông mở ra để tẩy tế bào chết sạch sâu trong lỗ chân lông luôn cho da mặt siêu sạch siêu mướt :">
- tẩy tế bào chết bằng đường. ko phải đường thường mà là một thể loại đường thần thánh gì đó chuyên dụng để tẩy tế bào chết da mặt trong lúc xông hơi. mát xa đường lên mặt mà có cảm giác mát xa tới đâu đường tan từ từ tới đó rất chi là phái chí. lát sau lau mặt xong thấy có 1 sự kỳ diệu nhẹ =)) tại mặt Thi tẩy tế bào chết xong hay bị kiểu hơi khô khô đằng này lau mặt xong mướt rượt dễ sợ. mà làm xong thấy diệu kỳ quá cái tính nhiều chuyện hỏi thăm "ủa ủa sao mướt mà mặt có cảm giác nhẹ đi 800 lần vậy" =))) nhận được câu trả lời là trong lúc mát xa có ấn huyệt để đào thải độc tố trên mặt nữa (là những thứ gây nên một gương mặt xám xịt ko có miếng sức sống nào do xì trét hoặc do xài mỹ phẩm chứa kim loại này nọ các thứ)
- xong là đắp 1 lớp mặt nạ. cảm tưởng khi đắp mặt như bị rút rút kéo kéo lên y chang như mặt nạ V-line chỉ có cái ko rút bằng V-line thôi. bắt đầu thấy rút rút là nhiều chuyện hỏi lần nữa "ủa da c sao nó căng căng rút rút phải hôn" là được trả lời cái đây là mặt nạ đào thải độc tố nó hút mấy cái độc tố được thải ra ngoài qua xông hơi tẩy tế bào chết mát xa ấn huyệt đó. nói chung là cái mặt xong khi tháo mặt nạ ra là thấy vô cùng refresh tươi mát phẻ phắn mà lúc đó quên ko xin cái gương dòm cái mặt coi sáng lên được bao nhiêu =))
- bước cuối cùng là tế bào gốc. 1 cái ống chút chíuuuuu mà chứa tế bào gốc (nghe đồn rất mắc) nghe tên là Medigen (nghe đọc chứ nằm ko có thấy cái ống nên ko biết viết đúng ko nha), xong mát xa bôi nhẹ nhàng lên da mặt xong vỗ vỗ cho thấm vô nữaaaaa. Cái đoạn này lúc vỗ vỗ thấy có cảm giác là siêu mátttt (ko biết tui có bị ảo tưởng ko nhưng y như cái ống lấy ra từ tủ lạnh :))), nhưng lúc vỗ vỗ thấy thấm thấm rồi là bắt đầu có cảm giác dính dính ah.

Xong bị kêu dậy, xong rồi đó chị. Mặt vô cùng thắc mắc xuống hỏi tư vấn ủa xong rồi hả chị sao mặt em dính dính vậy frown emoticon xong mấy chị giải thích là ống tế bào gốc nó vậy á, để thấm từ từ vô da, sau 3-4 tiếng hẵng bay vô rửa mặt đừng rửa mặt liền mà uổng. Xong cũng bán tín bán nghi ủa sao dính dính vậy ko cho rửa, mà Thi cũng ngoan cũng nghe lời canh giờ tới 3 tiếng sau bay vô rửa mặt xong đi ngủ.

Cái quan trọng là ở đây: sáng hôm sau tỉnh bay ra gương dòm cái mặt liền: mặt sáng bừng như đó giờ chưa bao giờ bị xì trét. da mướt rượt hú hồn. chồng còn hỏi ủa sao nay mặt tươi vậy, dậy sớm make up hả =)) làm mình cười hớn hở ko có make up gì hết mặt mộc đó xong chồng béo má rờ rờ mới tin trời ơi =))

Thôi rì viu tới đây đã đủ xin được gửi gắm các bạn tấm hình da mặt ko có bôi trét gì trừ kẻ chân mày (môi là son dưỡng, mi là nối ko có tính nha) nói chung là cũng thíchhhhhh :))

p.s. tới làm mà nói biết dzụ này từ Thi Au chắc được giảm giá =)) ko tui nói giỡn đó spa người ta hình như có ctrình mua 1 tặng 1 hay giảm 20% hay gì đó mừng 8/3 nhưng nghe loáng thoáng xong quên rồi. bạn nào muốn đi làm thì để tui hỏi giùm cho nè nha grin emoticon

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment