Cushion

by 1:23 AM 0 comments
Dạo này nhiều hãng ra nền dạng cushion cùng lúc thế là cứ một bạn nhảy vào hỏi mình có dùng cushion ko, mình vừa trả lời có xong là hơn chục câu khác hỏi mình dùng cushion gì mua ở đâu bao nhiêu tiền xài ntn luôn. Định ko review vì mình kiểu cũng không thích cushion lắm đâu nhưng thôi viết ngắn ngắn nhé:

Nền dạng cushion đầu tiên mình xài là cách đây 3 năm của Laneige có ra 1 dòng cushion tương tự như này này, lúc đấy người ta promote là nền làm mát da cơ chứ ko quảng cáo chú trọng vào việc tiện lợi là nền thấm sẵn của nó, mà cũng ko có hãng nào khác ra cái dạng đấy cùng lúc cơ, nên chẳng hot được như bây giờ.

Vào vấn đề luôn, ưu điểm và khuyết điểm đối với mình như sau:
- Tiện. Kem nền để trong hộp có mousse sẵn, nền dính vào luôn. Lúc nào dùng thì lấy miếng bông đánh nền đi kèm hộp nhấn nhấn vào phần mousse đấy lấy một phần vừa đủ chậm chậm lên mặt. Tiện ở đây là ko phải đổ nền ra tay, cũng ko sợ phí, cũng ko phải mang theo miếng bông hoặc cọ đánh nền bên ngoài như dùng kem nền dạng tuyp' hoặc chai như bình thường.
- Nhưng vì nền nằm trong hộp có mousse sẵn, nên nếu bỏ giỏ mang đi thì lại không tiện, vì mình cho vào giỏ nó cứ nằm nghiêng xiên xẹo chứ ko bao giờ nền trong phần mousse ở dưới nó trải đều ra, thế là lúc đầu quen tay nhấn vào giữa lại ko được bao nhiêu kem nền, cứ phải nhấn vào góc, thì lại bị lúc thì nhiều, lúc thì ít nền dính vào bông lắm. Thế thì hóa ra tiện mà không tiện.

Mình mới dùng 2 loại, laneige và innisfree, nên mình chỉ review được kem nền của 2 loại này. Laneige thì mát, thấm, nhưng cuối ngày bị xỉn màu, chỉ hợp dùng ngắn ngắn, ban đêm. Innisfree thì mình xài long-wear luôn, lại ko thấm, tại bông đánh nền đi kèm í. Nhưng chịu khó tán ra thì cũng đều, và bám màu, xài cả ngày cũng được. Ngoài ra có của iOPE được review cao, nhưng mình chưa dùng vì kiểu mình không thích dạng cushion lắm í frown emoticon nên cũng ko có ý định mua thành ra không rành lắm.

Nên nếu cho chọn giữa cushion và bb/cc cream, thì mình chọn BB/CC chứ ko dùng cushion đâu vì cũng chẳng tiện frown emoticon

Chắc sau này những post mình review thì mình dùng hashtag này #beautyreviewbythi, để sau này các bạn muốn tìm lại review thì tìm 1 loạt này thôi cho dễ chứ nhiều bạn inbox nói tìm lại ko ra post này post kia hoài ah hix ;(

p.s. đang ngồi chờ vào họp mà các bác lâu quá chưa xuất hiện nên viết review giải trí =))

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment