Địa điểm chăm sóc tóc mình thích nhấtttt

by 9:43 AM 12 comments
Cũng lâu lâu rồi ko review mà đúng kiểu cũng lười chẳng biết review gì í. Nhưng hnay sẽ review 1 loạt các hair salon mình hay đến nhé:

1. The Hair Bar - Ngô Đức Kế , quận 1 ngay đối diện Top Shop chỗ Bitexco ấy nhé.
Chỗ này mình đến chủ yếu là gội đầu & sấy kiểu. Có đến làm 1 line tóc màu nối kiểu dán vào 1 lần, còn chưa nhuộm chưa uốn chưa làm hóa chất gì hết. Nhưng ở đây sạch sẽ, làm rất nhanh (cả gội cả sấy kiểu) chỉ mất 30ph. Có nước uống trà cam gừng miễn phí. Tại chỗ ngồi có cả 3 đầu nối sạc đt. Hấp dầu đặc biệt cực kì thơm và mượt tóc. Nói chung ấn tượng lắm, mấy anh thợ sấy nhanh và rất đẹp. Phải book hẹn trước, và giá hơi cao. Gội sấy = 250k. Nhưng tiền nào của đó hen smile emoticon

2. Khánh Vĩnh Hoàng - Trần Hưng Đạo Q1 (gần góc Trần Đình Xu)
Đặc điểm là cực kỳ đông. Lúc nào tới cũng đông khủng khiếp. Nhưng thợ cũng đông luôn. Tầng 1 phải được hơn 20 ghế, số nhân viên lúc nào cũng gấp rưỡi khách, vì vậy đông nhưng làm cũng rất nhanh nhé smile emoticon Mình hấp tóc ở đây 1 lần tóc thơm và mềm mượt muốn xĩu. Các sản phẩm tóc hiện tại mình đang dùng toàn mua ở đây. Moroccanoil gội xả hấp do bạn mình là cháu dì Khánh bán ( Shop 0703 ), ngoài ra hiện đang dùng dầu bóng tóc Loretta của Mottobene (Nhật), lược "thần kỳ", , ống dưỡng tóc kích nhiệt nói chung là đủ bộ tất cả các sản phẩm mua ở đây hết =))) Giá gội sấy 200k. Mình đang có ý định lúc nào rảnh ra đây duỗi keratin phục hồi tóc cho khỏe trước rồi sau đó ra uốn phục hồi tiếp. Giá duỗi keratin hôm trước mình hỏi là 1tr2 smile emoticon

3. J-First Tokyo - góc Mạc Đĩnh Chi và Điện Biên Phủ
Chỗ này được cái gần nhà. Lần nào vào gội sấy hay làm gì cũng được "cung phụng" đến ... sợ =)) kiểu nhân viên nói chuyện với mình cứ quỳ xuống nói chuyện nước vừa uống xong đặt ly xuống đã có người châm. Các anh thợ sấy người Nhật lúc nào cũng hỏi ý kiến mình rất kỹ muốn làm ntn, trước khi bôi cái gì lên đầu mình cũng đưa sp cho mình xem hỏi ý kiến trước. Thậm chí xem tóc cũng xin phép trước là đụng vào tóc mình có được ko mới đụng vào =))) Gội sấy 220k đang có giảm giá khai trương off 30%. Rất đáng để thử smile emoticon




4. Bella - Lê Thị Hồng Gấm Q1.
Chủ tiệm này là một chị Hàn Quốc cực xinh. Phong cách nhanh gọn, phải đẹp hoàn hảo mới cho bước ra khỏi tiệm =)) Gội nhanh, sấy cũng nhanh mà tóc phải đẹp hoàn hảo mới chịu. Chỉ cần 1 cọng tóc chỉa ra ngoài cũng làm lại :)) Giá gội sấy hình như khoảng 300k-350k smile emoticon

5. Amida Hair - Trần Đình Xu Q1
Lúc trước mình duỗi cong (tóc thẳng phía trên đuôi uốn cong) ở đây. Giá 800-900k à. Có điều làm bị lâu (4-5 tiếng gì đó), nên cũng lười. Đây chủ yếu dùng sản phẩm Macadamia, thơm và phục hồi tóc tốt. Nhưng giờ mình chuyển nhà đi ra Trần Đình Xu lại xa quá nên lười đi í. Lúc nào đã tiện ra đây thì ra luôn Khánh Vĩnh Hoàng luôn vì nhiều nhân viên hơn nên làm cũng nhanh hơn. Nhưng được cái ưu điểm là giá rẻ hơn những chỗ ở trên nhé ;))) Gội sấy hình như 120k à smile emoticonmà dùng sp tốt rồi đó.

6. Cường Hoàn Lệ - Trần Xuân Hòa Q5
Mình có thông lệ mỗi năm đi cắt tóc 1 lần =)) Lần nào cắt cũng ra đây gặp anh Cường. đặc biệt phải hẹn trước. Không hẹn trước cứ xác định ra tới nơi chờ mốc mỏ 4-5 tiếng gì đó mới tới lượt mình =)) Nhưng anh Cường cắt thì để cả năm sau tóc vẫn giữ nếp đều và đẹp. Nên mỗi năm mình đều ra thăm anh Cường 1 lần dù đường xá xa xôi hiểm trở và ngồi chờ cũng dzui. Bí quyết hãy gọi đá me ở hàng nước đối diện trong lúc chờ. 10k/ly ngon bá cháy.

7. Sáng Tân Vĩnh - Tân Vĩnh Q4.
Mình nhuộm phục hồi & phủ bóng ở đây. Ở đây chủ yếu khách là nối tóc. Trong lúc mình chờ thuốc nhuộm xem người ta nối tóc trình độ nhanh siêu đẳng @@ cũng đông nhân viên làm rất nhiệt tình và nhanh gọn lẹ. Bạn nào nối thì ra đây nhé. Giá tùy bạn muốn nối dày hay mỏng dài hay ngắn giá từ 1tr-3tr5. Còn mình làm nhuộm phục hồi phủ bóng thì 1tr3 smile emoticon màu lên đều và đẹp. Cọng tóc bóng nhìn khỏe lắm smile emoticon

Rồi thôi tới đây kết thúc chương trình review hnay =)) dạo này lười chụp hình nên không có ảnh minh họa. Đành lôi 1 tấm hình từ 800 năm trước lúc còn mập mặt còn bự thù lù nhưng tóc thì đệp đẽ để cho người ta tin là tóc mình cũng đẹp chứ bộ =))

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

12 comments:

  1. chị Thi cho em hỏi với,chỗ nào uốn mà nếp tóc giữ được lâu ah,em cũng siêng cuốn lô buổi tối lắm mà cứ sáng ra đi gió vài phát là như đám mì gói trên đầu :((((.Cảm ơn chị trước ah.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị uốn ở Khánh Vĩnh Hoàng được 1 tháng rồi nè. Giữ nếp lâu. C để lô cuốn đi ngủ luôn. Ra gió thì cuốn lại. Đến khi vào trong nhà, vp, cty, cafe thì tháo lô.

      Delete
  2. Bên Khánh Vĩnh Hoàng uốn bao nhiêu ah?

    ReplyDelete
  3. tùy độ dày và dài của tóc. của chị cắt và uốn luôn 1tr5

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ,để em hỏi thử bên đó.cảm ơn chị :).

      Delete
  4. Chị ơi tóc trên hình là chị uốn + cắt ở salon nào trong những chỗ kể trên ạ?

    ReplyDelete
  5. Rụng tóc không biết cách nào để chữa trị! Các loại thuốc mọc tóc trên thi trường không biết hiệu quả thế nào? Ai biết chia sẻ sản phẩm nào chất lượng để sài, tóc rụng ngày mấy nắm luôn

    ReplyDelete
  6. Hôm nào bạn ghé làm tóc ở salon Khánh, Địa chỉ 1B2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. Salon Khánh trước đây ở Hai Bà Trưng (gần salon Thìn). Mình hài lòng khi ghé đây. Giá cũng ok.

    ReplyDelete
  7. Các địa điểm này chi phí cao không vậy chị xinh đẹp^^
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    ReplyDelete
  8. Chị ơi, em muốn làm tóc ở anh Cường Hoàn Lệ, nhưng mà không thể tìm ra số điện thoại để đặt hẹn trước. Chị có số không cho em xin với ạ..!

    ReplyDelete
  9. Cho mình hỏi chổ nào nhuộm đẹp và giữ màu lâu v ạh

    ReplyDelete
  10. Ban oi, ban biet sdt cua Cuong Hoan le khong, cho minh xin di nha. cam on

    ReplyDelete