BB Shiny của Missha - Make up trong suốt căng bóng kiểu Hàn Quốc

by 8:54 AM 0 comments
Style make up trong suốt căng bóng này rất rất là nhiều bạn hỏi trên ask.fmvà inbox fb nhưng đó giờ mình chỉ sp của mình xài là tinted moisturizer của Bobbi Brown thì hơi đắt, còn các loại cushion thì có thể đạt được cái look này lúc đầu nhưng sau chừng 4 tiếng xuống màu trầm trọng mặt xám xịt :))
Hnay mới tìm ra bí kíp mới nên lên fb rì viu liền.


Bí kíp để có lớp nền trong và căng là lớp nền phải có 1 độ nhũ nhất định để ko bị làm quá kiểu lấp la lấp lánh cả mặt vì ko có đi diễn mà cũng ko có matte (mịn và ko bóng xíu xíu nào hết).
Cái BB cream của Missha mới ra tức thì (xạo đó, chắc nó ra từ 8 kiếp trước mà giờ tui mới phát hiện ra thôi =))))) nó tên là M Shiny B.B cream nha. Cái BB Shiny này có nhũ siêu nhẹ (trên bao bì ghi là bột ngọc trai), nên lên hình và ra ngoài chỗ có ánh sáng nhìn bột ngọc trai bắt sáng nhìn da mặt rất căng bóng trong suốt nhìn siêu đã, nhưng bthg ko bị ánh ánh kiểu kim tuyến quá lố.


Nhưng cái quan trọng nhất là đây: giá siêu rẻ @@ giá bthg chưa sale có 239k. sale rồi có 191k. trời ơi chưa tới 200k!!!!! quất liền đi mấy bé :((( hqua thử xong hỏi giá xong bị ngỡ ngàng. À mua ở MISSHA Vietnam luôn rồi đó nha mấy bạn. Hàng chính hãng chứ ko phải shop online gì đâu mà rẻ dữ vậy đó.

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment