Phần 4 - Chăm sóc da mặt cơ bản: Chống nắng

by 11:59 PM 1 comments
Không biết viết cái này lên facebook bao nhiêu lần cho đủ dù đã viết tới lần thứ 5 10 15 20 gì rồi nhưng ra đường có thể ko make up nhưng xin đừng quên bôi kem chống nắng.

Phơi nắng, ra nắng nhiều đặc biệt là nắng Sài Gòn không chỉ đen, mà còn nám, sạm, tàn nhang, nếp nhăn nữa. Mà nắng Sài Gòn ko có đợi bạn đủ tuổi 18-21tuổi mới bắt đầu tấn công đâu nên mấy bé cứ inbox nói e 14tuổi 16tuổi nên chưa xài được xin được lặp lại lần nữa: xài kem chống nắng càng sớm càng tốt. Có thể mỹ phẩm chưa nên dùng nhưng kem chống nắng thì phải dùng. Giá cũng tùm lum rẻ cũng có mắc cũng có mà mắc chưa chắc đã hơn rẻ chỗ nào nên đừng nói kinh tế chưa cho phép nên ko xài kem chống nắng mà đi xài kem nền phấn phủ son nước hoa nghe nó kì cục lắm nha mấy bạn. Lúc trước kem chống nắng còn bị dầu với kiểu công thức cũng hơi nặng hoặc quá đặc bôi lên mặt bị trắng nhưng giờ kem chống nắng chẳng khác nào kem dưỡng lỏng vừa đủ thấm nhanh, nhẹ hều ko bí bách gì mà có nhiều loại thấm vào da xong nó mịn luôn ko bị dầu nữa.
Sáng ngủ dậy đánh răng xong, rửa mặt xong, toner xong, mình bôi kem chống nắng luôn. Vì mình muốn lớp kem chống nắng 1 phần là thấm vào da để hiệu quả hơn, xong cũng thêm được 1 lớp giữa da trần với các loại mỹ phẩm ít nhiều gì cũng có tí hại cho da nữa, xong cũng chắc ăn được 1 chuyện là nó sẽ ở trên da trước ít nhất là 30 phút trước khi ra đường để bảo vệ da tốt nhất. Cái này là do thứ tự ưu tiên của mình thôi, còn có những bạn sẽ dùng kem chống nắng sau serum, sau kem dưỡng v.v. thì mình có google rồi cũng được chứ ko có gì sai cả nhé smile emoticon
Vậy thì chọn kem chống nắng như thế nào? Cảm phiền mọi người đọc kĩ các bài viết mình để link dưới đây:
Đây là những bài viết dễ đọc, dễ hiểu, rõ ràng và đầy đủ thông tin nhất về kem chống nắng rồi. Và bản thân mình cũng đã nói về sự quan trọng của việc chống nắng rất nhiều lần, nên xin ko nói lại thêm nữa.
Còn những sản phẩm chống nắng mình đã và đang dùng và thấy có hiệu quả, mình đã review rồi, theo link dưới đây nhé:
https://www.facebook.com/thi.au/posts/10152271743806814
Post tiếp theo: Phần 5 - Kem Retinoid

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

1 comment:

  1. Khi ra biển, mình rất sợ nắng mà không biết cách chống nắng cho phù hợp và chính xác. Cám ơn bạn đã chia sẻ cách chống nắng hiệu quả này nhé!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    ReplyDelete