Dưỡng trắng da body - Các loại kem làm trắng body

by 1:00 AM 5 comments
thôi nói chung trên thị trường có tám trăm tám chục ngàn loại kem dưỡng trắng da body khác nhau nhưng chỉ xin được rì viu những loại kem đã xài và thấy kết quả chứ thề với mọi người là Thi xài chắc ko dưới 30 loại :))
Kem body cũng có nhiều loại kem dưỡng trắng đêm kem dưỡng trắng ngày kem đặc kem lỏng dạng sữa dạng tắm nói chung rất nhiều. nhưng yếu tố quan trọng chọn kem dưỡng trắng là: kem ko gây kích ứng (khô da tróc vảy nổi hột v.v. xin được chia tay ngay phút đầu gặp mặt), có mức độ lỏng vừa lỏng - thấm vào da và KHÔNG ĐƯỢC BẾT (trời ơi có rất nhiều loại kem đặc bôi kem 1 cái trắng bóc liền chừng 2 3 phút sau thấy kẽ da lỗ chân lông bị bít bám màu trắng chấm chấm xong mặc áo quần tối màu vô lột da 1 cái thấy nhuộm 1 màu kem dã man), ngưng sử dụng kem không nổi hột ko kích ứng ko lột da. Còn thật ra làm trắng da phải xác định ngay từ đầu là một quá trình vô cùng lâu dài và phải kiên nhẫn kiên nhẫn như Thi bắt đầu dưỡng từ trước Tết (từ tháng 1) đến giờ là tháng 5, sau 4 tháng mới dám nói da mình sáng hơn da cũ chứ bản thân còn chưa gọi là trắng. Vậy nên nếu muốn trắng da an toàn xin đừng hỏi là trong 1-2 tháng có trắng được ko, hãy kiên nhẫnnnnnn.
Dưỡng body những loại phổ biến: Victoria Secret, Bath & Body Works, Nivea, Vaseline v.v. đều có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. Dưỡng chất gì thì cũng tùy loại vì mỗi màu mỗi mùi có dưỡng chất khác nhau dùng cho những loại da khác nhau. Thích nhất là hiệu quả nhất cho da thường và khô thì xin giới thiệu dòng Vitamin E của The Body Shop, đây cũng là kem hiệu quả dùng cho bà bầu trong lúc có bầu để hạn chế rạn da. Các dòng dưỡng trắng của Nivea và Hazeline đều xài ok, tuy nhiên Nivea Vaseline nhiều dưỡng ẩm hơn và Hazeline thì để khô trên da hơi rít nên Thi pha thêm ít extra virgin olive oil. Riêng Nivea thì Thi có xài 1 dòng lotion dưỡng ẩm và có chất làm trắng trong khi tắm, trong siêu thị VN có bán nhưng bạn Thi bên 0703 có hàng Nivea của Đức thì bảo là hàng của Đức tốt hơn hàng SX ở VN smile emoticon nhưng Thi nghĩ cũng ko khác nhau nhiều. Sử dụng loại này thì tiện rồi vì lúc tắm xong người còn ướt thoa lên người đều rồi xả nước lại chứ ko phải bôi thêm kem gì sau khi lau khô người, rất tiện.

Nói chung khi xài kem dưỡng mọi người chỉ cần nhớ một điều rất quan trọng là TRÁNH NẮNG. Tránh nắng tránh nắng pleaseee vì trong kem dưỡng đặc biệt là kem dưỡng trắng luôn có chất lột tẩy nhẹ. Mà dùng kem dưỡng là ngày nào cũng bôi cũng xài nên trong quá trình dưỡng phải TRÁNH NẮNG phải bôi kem chống nắng mặc áo váy mang vớ chống nắng xin đừng lườiiiiii. Có thể có một số loại kem dưỡng trắng dành cho ban ngày sẽ có luôn thành phần chống nắng trong đó (như Nivea) để ko phải dùng thêm một lớp kem chống nắng nữa nhưng nhìn chung xin hãy tránh nắngggggg.
Kem body đó giờ Thi xài và CÓ HIỆU QUẢ:
- Kem body Y3 bên fb My Ngoc Phan (Mina Phan), là kem Mina tự làm tại nhà, nhưng nếu giờ ghi ra là kem trộn thì dễ bị đánh đồng với mấy loại kem trộn hay gắn mác hot girl mà Thi cũng tò mò mua xài thử qua, tội người bán lắm. Kem của Mina dạng lotion lỏng, thấm vào da. Hiệu quả dưỡng trắng là sau khoảng 3 tuần có thể lên 1-2 tone trắng hơn. Lúc Thi xài kem Y3 bên Mina là da chưa qua lột tẩy, chủ yếu xài do da bàn chân mang dép nhiều nên bàn chân hằn rõ dấu dép trắng bóc và bên ngoài đen thui. Thi dùng Y3 đến lúc da bàn chân mất hẳn dấu quai dép luôn smile emoticon
- Secret Key Snow White whitening cream, có một đợt là loại sữa tắm kem tắm trắng của nó nổi như cồn ở VN nhưng vì quá nổi và bao bì quá dễ làm giả nên có đợt khui ra quá trời chỗ làm giả. Mình có người bạn đi HQ về tặng 1 chai lotion Snow White mini size xài thử phải công nhận là xài được khoảng 1-2 tuần da trắng ra hẳn. Nhưng sau vụ hàng giả ở VN mình cũng sợ ko biết mua ở đâu ntn, tới giờ vẫn chưa sử dụng lại được thật vô cùng tiếc nuối frown emoticon
- Lotion Q10 của Nhật: Q10 khá là nổi tiếng ở Nhật nên mình chắc bạn nào có tìm hiểu mỹ phẩm đều biết về Q10 là công thức chuyên làm trắng da luôn. Hàng này mình mua ở chợ Cũ trên đường Tôn Thất Đạm, chắc là những chỗ chuyên bán đồ Nhật xách tay cũng có bán.
- Glupa của Philippines (kết hợp giữa Glutathione - tinh chất làm trắng & Papaya - đu đủ :D), bôi kem lên rất thấm nhưng có một độ sáng nhất định như bôi CC cream lên tay chân vậy tongue emoticon cái này ở sthị cửa khẩu Mộc Bài có bán ah grin emoticon
- Kem body đi kèm với set lột tẩy da ở Beaupeople thành phần chính có murasol và tinh dầu hoa bưởi grin emoticon cái này mình thật sự ko biết mua ở đâu vì nó đi kèm với set chemical peel ở Beaupeople. Set có 2 hũ kem ngày và kem đêm. Kem ngày chính là có thành phần chống nắng chống UV mạnh và đương nhiên là dưỡng chất vitamin cho da. Kem đêm thấm nhanh vào da, sáng ngủ dậy da rất mướtttt huhu hiện giờ mình vẫn đang xài kem này frown emoticon nhưng ko biết ở spa có bán riêng ko vì mình xài sắp hết rồi 

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

5 comments:

  1. Tuyệt vời! Cảm ơn bài viết hay của bạn! Mình chia sẻ những bí quyết của Bác sĩ Huệ. Mọi người cùng ghé qua nhé.

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hữu ích. Các bạn tham khảm thêm Mỹ phẩm Sakura Việt Nam chính hãng thương hiệu của Nhật Bản giúp làn da luôn trắng mịn.

    ReplyDelete
  3. Bac si hue bật mí cách làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

    ReplyDelete
  4. Chuyên mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc cao cấp chính hãng.
    Thương hiêu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc
    kem white angel
    Tinh chất bơ Skinaz

    Son Skinaz
    Kem nền Skinaz

    Serum trị mụn Skinaz
    Serum trị nám Skinaz

    Serum trị nám Skinaz

    ReplyDelete