Mascara mà Thi đang xài :">

by 1:20 AM 0 comments
Mình từ Tết tới giờ chưa làm lại nối mi để thử nốt mấy cây mascara mới mua í :)) cách test của mình là lựa ngày nào bận rộn nhất đi ra đường nhiều nhất lâu nhất. Cái nào đến cuối ngày còn bám trên mi, không gây khó chịu, không lem lên trên mi dưới mi trên (mình ra đường nhiều mệt mỏi đổ mồ hôi ngay mi mắt hay đổ dầu nên mi mắt trên và dưới dễ dính), giữ độ cong, tẩy trang là ra hết không bám lại. Thời gian dùng trung bình trong ngày test là ~12h, từ 8h sáng đến 8h tối.


Từ trái qua phải như trong hình nhé
1. Benefit Roller Lash - They're real Mascara (benefit)
Cái này vừa mới ra của hãng Benefit. Theo như quảng cáo thì đầu cọ có những gai nhỏ nhỏ (hook) từa tựa như trên mấy cuốn lô tóc để giữ nếp xoăn í. Nên chắc vì thế mấy cọng lông mi ngắn và mỏng và cứng như lông heo của Thi chuốt nhẹ nhẹ từ chân mi ra là dày hẳn. Đặc biệt là có độ cong tự nhiên chứ không hay bị gãy như khi dùng bấm mi.
Cuối ngày test thì vẫn bám trên mi, không lem mi trên mi dưới, vẫn hơi cong cong nhưng có thể bỏ qua vì lông mi của Thi là lông heo í :)) Nói chung xài ổn lắm mọi người ạ.
Thi xài kết hợp cả Roller Lash với They're real vì Thi xài Roller thì cong và dày nhưng chưa thấy dài. Xài They're real sau Roller lash thì kéo dài thêm mấy cọng mi ra chút xíu nữa. Chứ trước đó khi chỉ xài They're real không thì lông mi Thi dài nhưng ko dày lên mà lông mi mình kiểu bị thưa í, nên ko thích lắm.
Giờ kết hợp cả 2, thấy cũng ưng shoy đó :X lâu lắm rồi mới xài được cặp mascara ưng như vậy. Mà cái cây Roller lash màu hồng cũng xinh xinh nữa. Phát hiện được ưu điểm chung của mascara benefit là ngay chỗ nắp vặn, có bộ phận chặn bớt kem dính trên cây cọ để mỗi lần rút ra chỉ lấy 1 lượng vừa đủ. Không có chuyện lấy bị nhiều, bị ít gì hết, rất tiện.
Khuyết điểm duy nhất là tẩy trang hơi khó khó (mình xài dầu tẩy trang Shu, lau bằng bông chà 1 lúc mới ra hết).
2. Majolica (Nhật)
Cái này bạn Thi đi Nhật chơi, nên mua xách về giùm. Thi nghĩ có nhiều shop bán đồ mỹ phẩm xách tay Nhật cũng sẽ có bán.
Ưu điểm của cái này là chuốt lên 1 cái thì bên trong có những cọng fiber nhỏ nối trực tiếp vô mi làm lông mi dài như 1 con hồ li =))) thôi nói quá đó nhưng mà nói chung dài dữ dội lắm. Không được dày thôi.
Sau 12h vẫn bám. nhưng dễ lem nếu đi ngoài đường nhiều. Lúc chuốt phải kéo lên trên hoài cho tới lúc mấy cọng fiber thêm vào khô luôn thì mới cong chứ xài thì bản thân cây cọ ko làm cong. Nhưng được cái tẩy trang rất dễ, lau 1 cái tuột luột liền.
3. Kevyn Aucoin (Mỹ)
Cây Kevyn Aucoin em chồng mình mua hàng trên beautylash được tặng hẳn 2 cây. Nếu bạn nào có nghiên cứu thì chắc biết makeup artist nổi tiếng Kevyn Aucoin. Cây mascara mini này xài lên lông mi cực kì dày cực đã. Lông mi dày dữ dội nhìn mắt rất khác so với lúc ko biết. Lưu ý lông mi Thi siêu mỏng siêu thưa nên nhìn thấy cực kì khác. Nhưng bị 1 cái không có dài và ko cong :)) còn tẩy trang thì bình thường nằm ở giữa Majolica và Benefit :))
Hình kế bên là minh họa cho mấy bạn biết lông mi Thi bình thường nó mỏng và thưa và ngắn như thế nào thôi.

Xin được trả lời những câu hỏi có thể được đặt ra trước:
- Hình bên chỗ lông mi thưa đó, là before và after nối mi. Review nối mi vào đây: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152423869716814&set=a.61902781813.85072.580436813&type=1&theater
- Giá: cây 1 và cây 3 ko biết vì được tặng, cây 2 mua bên Nhật bạn mang về giùm giá 400k còn shop online vn chỗ nào bán ko biết giá.
Cũng hơi lâu rồi ko viết review. Có quá nhiều sản phẩm dạo này mình dùng mà còn chưa kịp viết hết huhu mong mấy bạn thông cảm nhé.

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment