Dưỡng trắng da body - Tắm trắng, lột tẩy da cho trắng

by 1:02 AM 1 comments
Chuyện tắm bằng các sản phẩm thiên nhiên cho trắng tự nhiên trắng từ từ xin được nói sau tại nó rớt vô phần dưỡng da hàng ngày chứ ko phải kiểu để đẩy tone da cho trắng gấp gấp như vấn đề sắp nói tới sau đây.
Tắm trắng nói chung - ở hầu hết các spa đều có mấy bước: tẩy tế bào chết toàn thân bằng đường, bằng muối tắm, bằng cát mịn (scrub) làm mỏng lớp thượng bì (lớp da trên cùng) là lớp da đã "ra nắng", đã bị nắng tác động, đã bị sạm đã có tế bào chết v.v. xong ủ tiếp bằng một hoặc nhiều thứ: sữa non, bột đậu, bột gạo, sữa tươi, ngọc trai, có thể có trái cây v.v. nói chung ủ bằng 1 cái gì đó để bổ sung liền đập liền dưỡng chất vitamin các loại đó vô trong lớp da ở dưới liền - hầu hết đều có chất tẩy nhẹ để nhìn trắng hơn. Nhưng trời ơi tắm trắng ko phải tắm xong là trắng ko cần làm gì đâu nha trời. Tắm trắng nó chỉ là làm mỏng lớp da chết bên ngoài và bổ sung dưỡng chất cho lớp da bên trong thôi xong bước ra khỏi chỗ tắm trắng xong nhìn là tệ lắm cũng phải trắng lên 1 tone. Nhưng sau đó ôm nguyên cái lớp da bị mỏng đó ra đường phơi nắng ko che chắn ko tiếp tục dưỡng bằng kem thì có khi còn đen hơn trước =)) nên sau khi tắm trắng lên 1 tone xong phải về nhà tránh nắng kĩ, chống nắng kĩ, dưỡng da kĩ thì da mới trắng lên nhé. Nói chung để lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn thì: lựa chỗ nào uy tín một xíu, trong quy trình ủ thì nên xài đồ thiên nhiên hoặc thuốc bắc hoặc bột đậu nói chung mình biết trong đó có gì thì hẵng làm. Chứ mấy loại kem tắm trắng Thái Lan, tắm lạnh tắm nóng bôi hóa chất lên ủ 3-4 tiếng xong người bị châm chích vàng lông làm ơn đừng có làm nha trời ...
Nói mà tin tưởng hoàn toàn chắc chỉ ra 2 chỗ spa trái cây Huỳnh Khương Ninh và tắm trắng set Y3 của FB My Ngoc Phan (tự tắm tại nhà) là yên tâm nhất. Còn liều ăn nhiều có thể ra spa Ngọc Ánh đường Nguyễn Bặc Q. Tân Bình (chỗ này là tắm trắng cho Ngọc Trinh =))) ), tắm tổ yến ở Lavender Spa Bà Huyện Thanh Quan, và nhiều spa khác nói chung hãy tìm hiểu thật kỹ vì spa nào cũng ghi rõ quá trình thực hiện tắm trắng trên người sẽ làm những gì và sử dụng những cái gì trên người nhaaaaaa.
Rồi, qua một phạm trù khác: lột da. Nghe ghê ko? Ghê! Thiệt ra hồi trước nghe là thấy ko có khả thi gì hết rồi có cho tiền cũng ko dám làm đâu mấy ché. Nhưng xin được vô thẳng vấn đề là Thi làm rồi. Tất nhiên là sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng đó nha trời. Trước khi phản bác cái option này xin mấy ché google: Chemical peel.

Chemical peel là một phương pháp lột tẩy da được công nhận trong y học. Nói chung là sử dụng hóa chất để lớp da bên ngoài "blister" (ko biết dịch) và cuối cùng là bong ra cho lớp da mới bên trong mềm mại và ko bị nhăn nhúm teo tóp như lớp da bên ngoài. Chemical peel chỉ được dùng cho da nhìn chung là đủ khỏe để chịu được tác động của hóa chất (thường là acid béo, lactic acid, glycolic acid, trichloroacetic acid, phenol, v.v.) chứ ko phải ai cũng làm được nha trời :(((( xin mấy bạn thương Thi đừng nói là Thi kêu lột da cũng ok nha trời :(( ko phải mấy chỗ bán kem bán thuốc lột da là ok hết đâu nha phải chuyên làm chemical peel mới được đó.
Chemical peel bôi hóa chất lên da bằng cọ từ từ từng phần cho đều, lớp mỏng le à, cái này phải có người chuyên làm chứ ko xịt xịt lên xong chà chà được đâu nha trời nên hãy tìm hiểu cho kĩ, xong sau 5-10 phút có thể cảm nhận được có cảm giác như da bị châm chích nhẹ. Sau khi bôi lên tầm 2-3 tiếng tùy theo da của từng người mà đi tắm để rửa sạch hóa chất trên da xong (như Thi làm thì 3 tiếng) trong tầm từ 6 tiếng tiếp theo cho đến 1 tuần (7 ngày) sau lớp da sẽ bong ra từ từ theo mảng hoặc có những chỗ da thiếu nước hoặc ko đủ độ ẩm như đầu gối, cùi chỏ, bàn chân sẽ bong như vảy cá từ từ. Mỗi chỗ da bong ra là bôi tinh chất tế bào gốc vô liềnnnn để lớp da mới được bổ sung dưỡng chất và vitamin đầy đủ. Trong những ngày tiếp theo làm chemical peel phải tránh nắng TUYỆT ĐỐI - phải uống thuốc chống nắng phải bôi kem dưỡng chống nắng phải bổ sung dưỡng chất cho da một cách khủng khiếpppppppp ngày bôi kem 1 lần sáng 1 lần chiều. Cứ có da bong ra phải bôi Medigen (tinh chất tế bào gốc) vô liền lập tứcccc nói chung Chemical peel là một quá trình dưỡng da cực nhưng rất đáng. Cực là đến cả tháng sau Thi vẫn bị cảm giác ám ảnh là da mình rất mỏng trời ơi rất mỏng phải bôi kem bôi kem uống thuốc chống nắng sợ nắng ko được ra nắng - mà để nói lột da hết cả người chỗ nào cũng lột hết phải cả tháng sau mới lột hết lận. Da trắng lên do dưỡng da và tránh nắng là chắc chắn rồi nhưng nếu ko lột lớp da bên ngoài thì dạng da lì như da Thi thì còn lâu mới trắng sáng .. đi kèm theo là da mởn và hồng hào lên trông thấy ko bị cảm giác teo tóp nhăn nhúm như lớp da cũ, và sẹo thâm trên da kiểu muỗi đốt côn trùng cắn trầy xước vặt mờ hơn rất rất nhiều. Chemical peel thì Thi làm ở Beaupeople Hai Bà Trưng nhé 

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

1 comment:

  1. Mỹ Anh Shop cung cấp bột tắm trắng da cà phê thảo dược tại Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng Giá tinh chất dưỡng trắng da Serum Bergamo Luxury Gold
    Web: Bán bột tắm trắng da toàn thân cà phê
    Keywords ( Xem tai day): Bán bột tắm trắng da toàn thân cà phê
    Keywords ( xem tai day ): Ban bot tam trang da toan than ca phe

    ReplyDelete