Today make up Apr 27th

by 2:07 AM 0 comments


Hôm nay trét lên mặt những thứ sau:
Sunscreen Badger All Season Face Stick. Dạng wax nên hơi sticky nên bthg k makeup cũng phải phủ 1 lớp phấn phủ kiềm dầu mỏng để chạy xe ngoài đường ko có cảm giác bụi bám vào mặt. Spf 35. Bthg chỉ cần quẹt vài đường khắp mặt rồi lấy tay blend luôn cho nhanh. Lúc quẹt thì có vẻ dày nhưng để cả buổi vẫn ko bị bí, ko loang lổ như kem chống nắng dạng lỏng, và quan trọng là ko đổ dầu :))
Primer POREfessional by Benefit và Foundation của Studio78. Kem nền Studio78 độ che phủ cao và kiềm dầu, nhưng hơi dày nên sáng nay mình pha với Primer của Benefit. Thích primer này lắm, che lỗ chân lông tốt nên nhìn da mướt lắm, sờ cũng thích nữa :)) 
Nền xong thì phủ 1 lớp siêu mỏng phấn Slim Fit 3CE.
Hôm nay xài mascara Koji của Nhật, có nhiều cọng tơ nhỏ nên chuốt xong mi dài thấy rõ. Thích xài cái này vì lúc tẩy trang chỉ cần chùi nhẹ là đi, nhưng trong lúc sử dụng thì ko bao giờ lem, lại nhanh khô :))
Kết thúc chương trình make up 5 phút buổi sáng bằng Dior Addict màu 745. Đỏ nhưng mà lên hình nó hồng lè, ko biết tại răng nữa hỉ :)))


Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment