New item: ủ tóc bù nước (hydration) của Moroccanoil :))

by 2:08 AM 0 comments


New item: ủ tóc bù nước (hydration) của Moroccanoil :))
Bạn A Lợi Lâm Chu vừa khai sáng cho Thi về sự thần thánh của M :((
Ghi ở nắp hũ là dưỡng ẩm sâu tại hydration ko có nghĩa tiếng Việt tương đương đủ ngắn :)) hồi xưa Thi làm quảng cáo dầu gội cũng dính chữ này ngồi brainstorm muốn điên. Tại để dưỡng ẩm dễ gây hiểu lầm cho mọi người là làm tóc ẩm và bết, nhưng KO HỀ BẾT !!
Tóc mỗi ngày do thời tiết vn nắng nóng dễ làm tóc bị mất nước, khô da đầu gây nên tóc khô, chẻ ngọn và da đầu đổ dầu để bù lại lượng nước mất đi ( mọi ng có thể tìm hiểu thông tin này ở google nha, tại lúc trc Thi có làm brand dầu gội nên biết :D). Vậy nên xài cái này thì tóc càng ko bết, ko xẹp và sau lần ủ đầu tiên có thể tự cảm nhận được sau khi sấy tóc bóng và mát rõ luôn nha :))))
Xài ủ tóc này sau khi gội ( là ủ lạnh ) thấy tóc mềm và bóng, sờ cọng tóc mướt mượt à trời!!! Thả lược tuột luôn đó :((( bthg tóc tui uốn đuôi và nhuộm nhiều nên đuôi tóc khô lắm mà ủ xả xong thấy mướt rượt à :((( chắc chết :((((
Ko lẽ xài tới suốt đời???

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment