Đi làm facial liệu trình nâng cơ mặt tạo V-line

by 1:50 AM 1 comments
Trời ơi trưa nay vừa mới làm xong. phải review liền liền chứ để tới chiều tối mai mốt tụt mood liền @@
Hôm nay tui đập mỡ xong, theo đúng là mỗi tuần 1 lần làm facial chăm sóc da mặt theo liệu trình làm trắng, là đáng lẽ hnay xuống facial làm tiếp liệu trình bình thường. Nghe mấy chị trong spa nói có tiết mục mới vừa từ Hàn Quốc về: nâng cơ mặt, tạo V-line mà nói là "thần thánh" lắm, làm xong đi rửa mặt là bản thân người làm cảm giác được cơ mặt mình được nâng lên và nọng cằm giảm bớt, tạo mặt V-line liền, ham hố quá trời, xin làm liền luôn @@
Cho lui lại quá khứ đi tìm mặt V-line (thiệt ra cũng chỉ cần bớt mỡ mặt bớt nọng cằm chứ ko cần cằm nhọn như hot gơ): mình đã thử qua nhiều loại mặt nạ sử dụng tại nhà để tạo V-line: từ loại có belt treo cơ mặt tòng teng 2 bên tai, đến loại có belt kèm theo kem "tan mỡ", đến loại chỉ có kem không, nói chung là trừ việc rạch mặt rút nọng cằm là ko làm chứ thử hết rồi đó. Chẳng dám nói là hoàn toàn không hiệu quả, nhưng vấn đề lớn của bản thân là thích liền liền, phải thấy được tác dụng liền liền, nên cái gì tốn thời gian là làm biếng và hay bỏ cuộc nửa chừng. Thêm nữa, những loại mặt nạ tạo V-line không hề rẻ, nên làm xong thấy chưa đâu vào đâu nhưng tiếc tiền, lại ko mua tiếp, thế là đâu lại hoàn đấy.
Rồi, quay lại vấn đề chính. Như facial bình thường, thì liệu trình này (ghi ngắn gọn là V-line đi hen) bước đầu vô cũng tẩy trang, tẩy tế bào chết, đi serum. Xong rồi có 2 bước chính là lăn cây massage bạch kim với kem collagen, và đắp mặt nạ "thần thánh" - làm xong phấn khích quá đã quên hỏi tên mặt nạ là gì, nên ghi vậy đi, tại nó "thần thánh" hú hồn TT___TT
Lăn cây massage bạch kim, cái cây đẹp lặm tời ơi, cái cây massage mặt bằng bạch kim thiệt, mấy chị làm mặt có giải thích kĩ lắm mà giờ ngồi gõ quên gần hết rồi, đại loại là khi lăn thì cái cây massage có ion sẽ làm một cái gì đó đại loại là phá vỡ sợi collagen để nâng cơ mặt mình lên, săn chắc. *trời ơi tui nói là tui quên rồi đừng có ai dằn vặt tui khúc này*, túm lại kết quả sau khi lăn 2 bên mặt, mỗi bên 5 phút là tự nhìn vô gương (trong lúc làm được cho cầm cái gương để tự thấy được sự thay đổi của mặt mình luôn), tự thấy được và tự cảm giác được là cơ mặt săn lại hẳn, đặc biệt là mỡ mặt ngay sát xương hàm (jawline) săn lại hẳn, đến mức có cảm giác phần da sát xương hàm dính luôn vào xương hàm luôn, mỡ đi đâu mất tiêu rồi ko biết luôn @@ khỏi hỏi mấy bạn có thể tưởng tượng ra cái mặt mình vô cùng khó hiểu và ko tin vô mắt mình :-<
Tới lúc đắp mặt nạ nâng cơ mặt là được warning trước, trong vòng mấy chục phút đắp mặt nạ này em làm ơn "chết lâm sàng" giùm chị *tại quen thân ngày nào cũng đập mỡ nên mấy chị trong spa hay giỡn đó chứ bthg ko có nói chuyện với khách vậy đâu hâhha*. Nói chung không được cử động mặt, nói chuyện hay cười để mặt nạ phát huy hết tác dụng là nâng cơ mặt lên @@ Nên Thi đã .. ngủ :)) Bởi vậy trong lúc ngủ ko có cảm giác được cái mặt nạ đang tác động gì lên cái mặt mình, nhưng lúc tỉnh dậy trước khi rửa mặt, cảm nhận được rất rõ cơ mặt rất căng (kể cả cổ, đặc biệt là cổ chỗ nọng cằm) @@
Hết giờ đắp mặt nạ, là phải tự đứng dậy đi rửa mặt, tự nhìn vào gương để thấy rõ sự khác biệt của mặt nhờ cái mặt nạ nâng cơ @@ trời ơi muốn xĩuuuuuuuuuuuu @@ không hiểu, thiệt tình là tới giờ vẫn không hiểu tại sao có thể gom cái mặt thịt mặt mỡ của tui lại được như vậy @@
À quên nói, vì bản chất mình là con wĩ soiiiiiii, mình cũng kiểu ko tin lắm vô mấy lời quảng cáo đâu, nâng cơ mặt tạo V-line sao "thần thánh" làm 1 lần được liền được, nên trước khi bắt đầu làm mình nhờ mấy chị tư vấn trong spa lấy thước dây đo size người trong liệu trình đập mỡ, đo cái mặt ở 2 chỗ: chiều dài từ khóe miệng đến mang tai và chiều ngang mặt từ tai này qua tai kia vòng qua bên dưới miệng.
Kết quả:
- chiều dài từ khóe miệng đến mang tai trước khi làm là 8cm, sau khi làm xong đo là 7cm @@
- chiều ngang mặt từ tai này qua tai kia vòng qua môi dưới: trước khi làm là 24cm, sau khi làm xong là 22cm @@
Ghi chú là cái vụ đo mặt này ko có nằm trong liệu trình nhưng do chiều ý con wĩ soi là tui nên bên spa làm luôn nha. Kiểu đó giờ làm cái gì mà có cảm giác là có hiệu quả hay không thì mình cũng bị đặt câu hỏi trong đầu là do mình bị ảo giác hay nó như vậy thiệt. Nhưng giờ có số cm rành rành đó, cộng thêm bản thân mình cảm nhận được cái sự thay đổi trên cái mặt mình (bản thân mình là người nhìn mặt trong gương ngày ít cũng phải 10 lần trở lên, nên nhận ra sự thay đổi rất nhanh).
Từ giờ tui sẽ ko làm liệu trình trắng sáng facial nữa =)) sẽ chuyển qua liệu trình V-line. Quyết định vậy đi nha =)))



p.s. liệu trình này mình làm ở Beaupeople Skincare Spa 372 Hai Bà Trưng Q1. vì là liệu trình mới vừa mang về từ spa gốc bên Hàn Quốc và hồi trưa mình nằng nặc đòi làm liền liền mà mình chưa có hỏi giá @@ để đợi mình hỏi giá rồi mình trả lời liền @@ và nghe đồn cái mặt nạ "thần thánh" có bán ngoài liệu trình nên mấy bạn ở tỉnh khác chắc là có thể mua được nếu k có điều kiện đi làm theo liệu trình này. nhưng mình nghe đồn thôi nên chưa biết j đâu :(( đợi hỏi xong đi rồi trả lời nhen :((
p.s. trước lúc làm mấy chị bên spa có nói nếu em không tin là có tác dụng thì cứ chụp hình before-after về coi grin emoticon mình có chụp nhưng thiệt sự thấy trên hình thì sự khác nhau ko có rõ rệt như mình cảm nhận bên ngoài. nên giờ mình up tấm hình mình chụp góc mặt, thấy rõ phần da & nọng bên dưới cằm & xương hàm, mình nghĩ nhìn hình mấy bạn có thể thấy được chỗ da đó sát vào xương hàm luôn @@ btw mình ko dùng bất kỳ phần mềm nào chỉnh ảnh đâu ạ @@

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

1 comment:

  1. Thông tin hữu ích lắm chị, địa chỉ làm facial này ở đâu chị?


    Luân Nguyễn
    Internet Technology
    Keyword: (Ban kem tan mo bung handmade hieu qua nhat tai TPHCM)

    ReplyDelete