Clay Mask - Facial Oil

by 1:44 AM 0 comments
Mình vừa "cướp" được của em chồng mình 1 chai Facial Oil (organic) rất chi là đẹp xinh. Cái chai màu xanh blue Lapis của Herbivore Botanicals trong veo đẹp dã man đẹp. Dùng sau khi rửa mặt sạch sẽ và xịt toner xong, thoa đều lên mặt theo vòng trong từ trong ra ngoài từ dưới lên trên. Nó là một dạng dầu dưỡng ẩm, dòng này chuyên dụng cho da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, da có sẹo thâm do mụn, giảm hiện tượng da bị đỏ hoặc ko đều màu da. Đây là sản phẩm organic, ko hương liệu, ko cồn, ko màu nhân tạo, ko paraben, v.v. nói chung là chuẩn của chuẩn :(( Nghe thì có vẻ hơi kì vì da dầu mà còn xài dầu dưỡng nữa có hơi kì. Nhưng bình thường mọi người bị da dầu thường rửa mặt quá kĩ, da quá căng và mất nước, nghĩ là da dầu thì ko cần dưỡng ẩm nên da thường đổ dầu nhiều hơn để bù vào lượng mất đi, làm da càng nhiều dầu hơn, lỗ chân lông bít và sinh mụn. Nói ngắn gọn là chính xác là da dầu cũng cần được dưỡng ẩm, nên dùng loại dưỡng ẩm đặc trị da dầu để da được ẩm vừa đủ mà ko bít lỗ chân lông thì mặc nhiên mặt mũi sẽ bớt nhờn hẳn, ko sinh mụn cho đổ dầu.





















Clay Mask - hqua tắm xong lấy mụn xong đắp thử cái mặt nạ Activate Deep Pore Cleansing Clay Mask của Herbivore Botanicals. Clay Mask thì ai cũng biết rồi, mình review rất nhiều lần là sau khi lấy mụn nên đắp clay mask để clay mask rút dầu và mủ vàng ở những chỗ vừa lấy mụn, làm sạch lỗ chân lông. Clay Mask ở Herbivore là dạng bột, hòa với nước, thích thì cho thêm mật ong vào, xong quét đều lên mặt, chừng nào khô thì rửa sạch thôi. Hôm qua vừa dùng thử, rửa mặt cứ nghĩ giống clay mask bình thường, dính dính, nhớt nhớt, ai dè phẩy nước lên mặt là ra liền, rửa sạch trong 30 giây. Mà đắp xong, da mịn và có cảm giác sạch hơn hẳn, quan trọng là sạch nhưng mịn, ko có cảm giác da bị căng hay gì hết. Thích muốn xĩu. :(( Vậy là đắp thử ké cái hũ của người ta (em chồng mình), nhưng đã đòi xẻ ra nửa hũ cho mình mình xài dần :(( thật xấu tính chứ :((


Facial oils các bạn tham khảo thêm thành phần ở link này:
http://www.herbivorebotanicals.com/collections/facial-oils
Giá là 90$ chưa thuế chưa ship, có chai nhỏ $26 chưa thuế chưa ship, 1 lần dùng chỉ 5 giọt =))
Mask hôm qua mình dùng là ở link này:
http://www.herbivorebotanicals.com/collections/oils
Giá $34 chưa thuế chưa ship.
Đang để dành tiền mua gift set này :(( thích quá biết làm sao :((
http://www.herbivorebotanicals.com/collections/sets
Thích cái này muốn xĩu. Chai đẹp muốn xĩu. :(((

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment