"Đập mỡ" ở Beaupeople Skincare Spa - kết quả sau 3 tuần ;))

by 1:38 AM 0 comments
Trời ơi đáng lẽ phải post cái này từ tuần trước mà lubu dã man nên chưa có thời gian ngồi gõ. Btw nếu bạn nào chưa biết mình "đập mỡ" dùng những liệu trình ntn thì xem post ở link này giùm mình nha, chịu khó đọc giùm mình vì mình trả lời 1 người thì thấy ko phiền chứ ghi rõ lắm rồi mà 20 người cùng hỏi 1 câu mình cũng thiếu kiên nhẫn lắm ;(
Rồi. Hôm đầu tiên mình vào làm mình xác định là mình muốn làm các vùng:
- bắp tay (để được mặc áo cưới hở vai mà ko sợ lòi thịt lòi mỡ =))
- ngang lưng (chỗ sau lưng ngay chỗ bra mà nếu có mỡ thì mặc áo vào hay bị lòi thịt lòi mỡ ngấn ngấn í)
- 2 bên hông (2 cục handle ở hông sau lưng, vì tạng người mình to ngang nên mỡ tích ở 2 bên hông nhiều chứ ko tập trung ở bụng)
- tất nhiên là bụng, tập trung vét cho ra cái eo ;)) (bụng mình ko to uỳnh nhưng người bị to ngang nên handle nổi rõ thành ra ko hề thấy eo)
Xác định là sau khi làm quen & thấy kết quả xuống size ở các vùng ở trên thì sẽ bắt đầu làm:
- đùi trước (nhìn ngang thì nhìn thấy đùi trước có chỗ nhô lên, mặc quần dễ hiện chữ V, đặc biệt là với các bạn bụng dưới to thì mặc quần hiện chữ V sẽ rất rõ. mặc dù bụng dưới mình rất ít nhưng kiểu cầu toàn í, đã làm thì phải làm cho đẹp =)))
- đùi trong (mình muốn ở bên trong đùi ko chạm vào nhau nhìn cho thon)
- đùi ngoài (tương tự đùi trước, ở bên hông mình có chỗ nhô lên làm có cảm giác hông to, nhưng thật ra là mỡ)
- đùi sau (lúc ăn nhiều phình người lên 68 kí ở đùi sau mình nhìn rõ bị sần mỡ y như vỏ cam í, lúc giảm kí xuống thì có giảm nhưng ko hết vụ mỡ sần vỏ cam này)
Nói chung mình cũng kiểu có máu soiiiiiiiiiiii í. đã mất công làm là phải đẹpppp, phải vào form vào shape hết chứ ko có nửa vời nên cái gì ko đẹp là làm hết =)) nên đừng ai thắc mắc tại sao mình soi kĩ thế. vì nhiều người nói rồi, Thi là thánh soi khuyết điểm ạ =))
Kết quả sau 3 tuần (ngày nào cũng làm nhé, trừ 4 ngày mình lên núi trốn là tạm nghỉ):
- ngay dưới nách mình xuống 4cm. cái chỗ này để mặc áo sát nách, áo 2 dây, áo ôm ko lòi mỡ ở vùng nách trước và sau. hiện tại thì phía sau đã ko còn thấy tí nào, phía trước vẫn còn 1 tí nhưng đỡ hơn trước nhiều í ;))
- ngang lưng & chân ngực đã xuống 5,5cm *nhảy nhảy*, hiện tại mặc bra đã ko còn có cảm giác như mình là cục bánh tét hay giò thủ, ko bị ngấn =)) nhưng sờ vẫn còn thấy mỡ ở ngang lưng phía sau, sẽ làm tiếppppp
- vét eo: xuống 8cm. nhìn thấy eo rồi ạ :))) ôi giời ơi người tôi chưa bao giờ eo ót như thế =)) để mua áo thun ôm mặc liền khoe liền giời ơi là giờiiiiii
- bụng & handle: cục handle 2 bên hông mình là mỡ cứng, đã được warning trước là sẽ chậm xuống, nhưng sau 3 tuần cũng xuống được 5cm chứ bộ hí hí :">
- quan trọng nhất là bắp tay. mỗi bên xuống 4cm ạ @@ nghe thì chẳng có bao nhiêu nhưng cái vòng bắp tay là cái vòng nhỏ nhất luôn í. xuống 4cm mỗi bên là nhìn thon gọn hẳn luôn. ngay khớp cánh tay chỗ vai, lúc trước phình lên bao nhiêu bây giờ đã hóp lại nhìn thấy rõ khớp luôn ko còn mỡ luôn @@ có thể người ngoài nhìn vào cũng ko khác mấy chứ kiểu mình tự nhìn mình trong gương hàng ngày xong kiểu mình soiiiiiii í, nhỏ lại thấy rõ mình còn hú hồn mà @@
Vùng đùi mình mới làm từ thứ 2 tuần trước, đến hôm qua đo là được 1 tuần. Vì đùi mình chắc và nhiều cơ nên chỉ mới làm máy gai để đánh lỏng mỡ chứ chưa dùng đến máy hút để tạo form lại, nhưng hôm qua cũng đo luôn vì mình soi thấy đùi bé đi hẳn sau 1 tuần, nhưng ko biết là ảo giác hay thật mà làm sao xuống nhanh thế được, cũng đã có kết quả hết sức hú hồn luôn:
- vòng đùi trên: cái chỗ mình bảo là đùi bên trong chạm vào nhau í, đã xuống được 2cm
- vòng đùi dưới đã xuống được 6cm mỗi bên @@ đùi sau mình đã ko còn thấy sần vỏ cam nữa cho dù có lấy tay bóp vào cố tình để xem còn bị hay ko @@
- bắp chân bên dưới mình ko đụng đến vì thon rồi và chắc rồi, ko làm chỉ quấn lạnh cũng xuống 1cm mỗi bên ;))
Thật ra vì mỡ mình ko tập trung 1 vùng và mỡ mình cũng dạng lâu năm toàn cellulite (mỡ trắng như mỡ heo =))) nên xuống thế này là xuống chậm rồi í. Nhìn người mình chỉ gọn vào thôi. Mình thấy nhiều người cùng làm với mình đang làm mà kiểu bụng to hoặc là vài tháng yếu lòng ăn quá trời ăn xong mỡ mới tích tụ thì xuống còn nhanh hơn nhiều grin emoticon
Post chính này quá dài nên có nhiều điều khác muốn chia sẻ như ưu điểm, khuyết điểm, suy nghĩ của mình về liệu trình giảm size này so với tập gym ntn, chia sẻ về hiệu quả kinh tế, v.v nhưng chắc hẹn 1 post sau ạ. mọi người quan tâm đến vấn đề nào hơn thì comment ở dưới nhé, cái nào trả lời được luôn mình trả lời ngay luôn cho, cái nào dài dòng thì mình post luôn post khác ;))

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment