Kể chuyện tình hình giảm cân, đập mỡ và chuyện xưa xửa xừa xưa

by 1:38 AM 0 comments
Tạng người mình thuộc dạng đô, xương to và dài (chân mình mang giày size 40), sờ vào 2 bên lườn là gặp ngay xương ức. Từ bé đến lớn cứ gọi là cao ko nhất cũng nhì trong đám con gái trong lớp, trong cty, trong chỗ làm, nói chung là từ bé đã bị bạn bè chọc là khủng long, là voi, là đột biến và chuyện mình ko tìm được size giầy hay size quần áo theo đúng lứa tuổi là chuyện quá sức bình thường như cân đường hộp sữa.
Từ ngày mình mở quán ăn, vì thử đồ ăn và do bản chất tham ăn, mình tăng cân như điện, thời kì cao điểm là 68kí. nghe thì rất nặng nhưng mình ốm o bụng lòi 2 đốt xương sườn cuối ra thì cũng 58 kí rồi (xương to, dài và NẶNG). Nhưng thật ra mặt mũi có hơi phính 1 tí, tay chân có hơi phình lên 1 tí nhưng bảo mình lên 10 kí chả ai tin. Và ngược lại, đợt vừa rồi mình xuống 10 kí cũng chả ai tin, bảo tưởng xuống 2-3 kí thôi chứ làm gì nhiều vậy @@ *ngày xưa lúc .. thất tình smile emoticon">) rớt 1 lúc 7 kí trong vòng 2 tuần chả ai biết, thật í*.
Mình thì bị đau lưng khủng khiếp nên ko tập thể dục được *ko được mang vác nặng, ko được chạy bộ, chỉ có thể đi bộ nhanh thôi*, nên đừng ai bảo mình nên tập thể dục đi, vì KHÔNG TẬP ĐƯỢC. Tập mà sảy 1 cái thôi mình liệt giường suốt đời đấy! =))
Vào vấn đề chính. Nếu mấy bạn có theo dõi fb mình chắc cũng biết mình vừa engaged, mặc dù chưa biết lúc nào cưới, ngày nào cưới, nhưng mình cũng muốn mặc váy cưới đẹp xuynh, và chuẩn bị trước thì chả bao giờ thừa. Nên cách đây khoảng 1 tuần mình quyết định bắt đầu liệu trình "đập mỡ" giảm size ở Beaupeople Skincare Spa Hai Bà Trưng Q1. spa này mình đã làm facial qua và biết đến dịch vụ này từ trước đó.
Liệu trình "đập mỡ" này gồm rất nhiều thứ lỉnh kỉnh ở trong, nhưng túm lại là sẽ sử dụng máy gai hoặc sóng âm để làm lỏng mỡ, đặc biệt là mỡ cứng lâu năm để mỡ dễ đào thải ra ngoài hoặc dễ vào form người hơn. sau đó dùng máy hút để hút mỡ vào form, để vét mỡ tạo thành eo, tạo thành đường cong trên cơ thể (vừa nãy quên nói, tui ko có bụng, nhưng eo thì ko được eo con kiến, tạng người bị ngang chứ ko như một số bạn mập bao nhiêu thì mập chứ nhìn từ trước vẫn thấy eo). Ngoài ra có một số thứ khác như kết hợp xông hơi, đào thải độc tố, quấn lạnh để tăng hiệu quả liệu trình giảm mỡ.
Thật ra liệu trình này mình đã được chuẩn bị tinh thần trước là có thể tùy cơ địa người, có người xuống size nhưng ko xuống kí, ý là cân nặng khó thay đổi nhưng chắc chắn size áo quần sẽ giảm. Lý do rất đơn giản, bạn thử đặt 1 kí mỡ lên bàn xem, để giảm được 1 kí mỡ đó ra khỏi cơ thể là rất khó, nhưng đầu liệu trình và trong suốt quá trình làm ốm, sẽ được đo size vùng cần làm để biết chính xác sau bao nhiêu ngày mình giảm được bao nhiêu cm vùng bắp tay chẳng hạn. Nên có thể sau 2 tuần đầu tiên mình làm, con số mình update ko phải là giảm được bao nhiêu kí, mà là giảm được bao nhiêu cm vùng bắp tay, hay giảm được bao nhiêu cm vùng bụng & 2 bên hông. Sau khi làm thấy hiệu quả rồi, mới làm tiếp ở bắp đùi.
Những cảm nhận đầu tiên: rất đau, có thể ko đau như đau đẻ, chắc chỉ cỡ đau cơ lúc mới tập gym. người có thể hơi bầm như cạo gió, có thể sưng 1 tí xíu, nhưng hôm nay là ngày thứ 4 mình làm, thì đã bớt đau rất nhiều, đã quen với máy rồi grin emoticon
Các chị tư vấn ở spa tư vấn rất nhiệt tình và giải thích kĩ về quy trình làm nên dù có hơi bầm nhưng ko sao, vì đã được chuẩn bị tâm lí trước.
Mình biết mình viết cái này có hơi sớm. Vì thật sự cũng chưa có 1 con số gì cụ thể để các bạn biết là hiệu quả đến mức nào. Nhưng có nhiều bạn inbox hỏi quá nên mình post trước để mọi người tham khảo qua và follow journey này của mình nhé grin emoticon

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment