Viên uống trắng da Mosbeau.

by 1:40 AM 13 comments
Bạn nào follow mình chắc cũng biết cơ thể mình kháng mỹ phẩm nên dùng kem dưỡng trắng bôi ngoài da hầu như ko hiệu quả (có thể thấy hiệu quả rõ trong khoảng 2-4 tuần nhưng sau đó cơ thể kháng lại kem đó nên tiếp tục dùng ko có hiệu quả nữa). Nếu bạn nào có tìm hiểu về dưỡng trắng da, sẽ biết có nhiều cách: tác động bên ngoài - tắm trắng, ủ trắng, lột da (@_@), bôi kem dưỡng da, v.v. & tác động từ bên trong - chích trắng (truyền trắng) và uống thuốc làm trắng.
Mình nói cụ thể về tác động bên trong:
- Chích trắng (truyền trắng) là truyền Glutathione ức chế melamin làm trắng da, đi thẳng vào máu. Phương pháp này trắng nhanh, tuy nhiên ko có kết quả liền mà phải trong vài tháng mới thấy rõ kết quả. Dù Glutathione thật sự nếu bổ sung vừa đủ cho da đúng là có thể cho da đẹp, trắng hồng (vui lòng google thêm về glutathione), tuy nhiên đó là ở mức vừa đủ. Nếu truyền trực tiếp vào máu với liều cao, lâu dài nếu ko gây những phản ứng ngay lập tức như phát ban, sốc thuốc, nổi mẩn, v.v. thì về lâu dài cũng gây hại cho thận. Bạn cứ nghĩ đơn giản: cái gì đi vào cơ thể, thì sẽ đi ra. Đi ra thì hệ bài tiết phải thông qua thận rồi. Chi phí cao (10tr trở lên, có spa làm cả trăm triệu). Nhân tiện, các spa tiêm noãn thực vật, tiêm vitamin thì không trắng, chỉ có tác dụng làm đẹp da và sáng lên một tí thôi smile emoticon
- Uống thuốc làm trắng: trước khi quyết định thử thì mình đắn đo giữa Pure White (Shiseido - rất nhiều chỗ bán) và Mosbeau. Sau khi tham khảo thì được biết Pure White có hàm lượng Vit C 1000mg, với lượng đó, da có thể sáng, mịn, khỏe hồng hào nhưng để trắng hơn thì mình ko thấy .. chắc ăn lắm (vì Vitamin C bản chất ko làm trắng da, có thể làm mờ nám, thâm, tàn nhang, cho da sáng và khỏe hơn thôi). Nên mình chọn Mosbeau.
Mosbeau sản xuất ở Nhật. Có 10 thành phần chính nhưng túm lại là có nhau thai ngựa, nhau trứng cá hồi Nhật, collagen, bột tơ tằm, v.v. Công dụng đương nhiên là: trắng da, chống lão hóa, giảm sẹo mụn, thâm, nếp nhăn, giữ ẩm. Bán trong chai dạng viên trắng nhỏ, chai 120v, uống 1 ngày 4v (tốt nhất là nên chia ra mỗi buổi uống 1v - sáng trưa chiều tối, hoặc mỗi buổi 2v - sáng và tối). Nếu đọc supplement facts sẽ thấy: placental protein (protein từ nhau thai) trong Mosbeau chiếm 720% lượng hàng ngày mà cơ thể cần. Bởi vậy mình khuyến khích nên chia nhỏ ra uống nhiều lần trong ngày để mỗi lần cơ thể nạp vào lượng protein ko quá nhiều (mặc dù hướng dẫn sử dụng chỉ ghi là uống 4v 1 ngày thôi ko nói uống buổi nào hết). Các thành phần của thuốc khi uống vào cơ thể sẽ bị men tiêu hóa chuyển hóa bớt và dùng liều thấp mỗi ngày, chứ không như chích trắng là liều cao và đi thẳng vào máu.
Mình uống được hơn 1 tháng rồi. Hết 1 lọ Mosbeau, còn 2 lọ nữa. Có thể người khác nhìn vào khó nhận ra, nhưng mình tự biết mật độ ra nắng, thời gian uống thuốc và đương nhiên là cơ thể mình mình "soi" kĩ hơn người ta, nên mình có thể khẳng định là mình trắng hơn so với mình mong đợi rất nhiều. Mình cũng chuẩn bị sẵn tinh thần là nếu người khác uống 1 lọ, mình phải 3 lọ mới trắng như mình mong muốn (lên khoảng 3 tông da so với hiện tại). Nên mình vẫn đang kiên trì uống Mosbeau tiếp.
Có rất nhiều chỗ bán. Mọi người có thể tham khảo giá nhiều nơi. Giá mình mua là 1tr6/lọ. Có chỗ bán 2tr2 (ăn lời dày dễ sợ). Nên nếu bạn nào muốn mua có thể comment :)) nếu nhiều người chung ý tưởng lớn thì mình mở order lấy giùm hen ;))


Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

13 comments:

  1. Mình có oder viên uống trắng da này nhiều lắm, thị trường bán mắc thật. Mình chỉ bán 1tr300/ lọ. Và mình cũng đang sử dụng

    ReplyDelete
  2. Mình có oder viên uống trắng da này nhiều lắm, thị trường bán mắc thật. Mình chỉ bán 1tr300/ lọ. Và mình cũng đang sử dụng

    ReplyDelete
  3. Hello Ladies !
    I am Nica one of the account executives here at Mosbeau Corp. I am handling sales and marketing. If you wish to know more about Mosbeau and our other products please send us a message at +639059074717- whatsapp/viber or email us at nica@mosbeau.com.ph .

    Thank you and have a great day !

    ReplyDelete
  4. mình ở nhật và mình uống loại nhau thai ngưạ này rất tốt, lưu ý là nó chỉ hợn với người trên 25 nhé https://www.facebook.com/Thanhvoshop/?ref=aymt_homepage_panel

    ReplyDelete
  5. ai cần cứ liên hệ mình theo fb ấy mình sẽ tư vấn trực tiếp cho mọi người, hiện nay mình đang nhaapk hẳn từ nhật nên giá 1700k nhé! giá năm sau cty ko hỗ trọ nữa sẽ theo giá thị trường thêm thuế nữa là giá rất cao ạ, nhưng bảo đảm đúng hàng nhé! giá góc bên nhật của nó là 1600k chưa gồm ship từ nhật. nếu người nhà sách về thì là đúng giá này, còn rẻ hơn thì nên xem xét. thân!

    ReplyDelete