Các loại sữa rửa mặt - tẩy tế bào chết cho mặt mình đang sử dụng

by 1:58 AM 0 comments
quá lâu rồi ko bviết rì viu í. kiểu bận như điên onl còn ít đừng nói rảnh ra ngồi viết. trả lời ask.fm hoài ko hết ;(( thật ra ngồi viết với trả lời ko mang lại tiền nhưng ko viết ko trả lời thì lại thấy thật có lỗi, còn có lỗi với ai thì chả biết TT____TT nói chung rất là nan giải. nên thôi tối nay ngồi viết review nhưng review sản phẩm nhé, chứ routine hay nói 1 vấn đề về da chung chung ko có thời gian để tổng hợp thông tin và suy nghĩ cho nghĩ trc khi viết nhe. ;(
mình mua 2sp này ở Zen - Central World ở Bangkok đợt đi Thái hồi cuối tháng trước. lúc đầu mình chỉ chăm chăm đi mua chai dầu Shu này thôi vì đã dùng thử qua rồi và check review rất rất nhiều rồi mới mua =)) này là chai cleasing oil 2 trong 1, vừa là dầu tẩy trang vừa là rửa mặt. lúc đầu để mặt khô mát xa dầu trực tiếp lên mặt để tẩy trang hen, bước này nên làm nhanh thật nhanh chứ đừng mát xa 8 chục phút rồi rửa, vì dầu tẩy trang còn ba cái hóa chất make up trên mặt bôi bôi xoa xoa cho hóa chất make up nó bám sâu vô mặt hơn chứ ko có sạch gì hết đó nha =))) mát xa siêu lẹ 10 giây xong cho thêm 1 ít nước lên mặt xoa xoa tiếp là thành dầu rửa mặt :"> hết sức là tiện nhen ;)) nhưng thường nếu make up kĩ kĩ dùng foundation này nọ mình làm 2 lần luôn cho yên tâm sạch sẽ luôn á, tại thiệt ra dầu rửa mặt ko có bọt thành ra ko có làm căng da khô da gì hết mình dùng chai màu tím là whiteficient là còn tác dụng làm trắng da nữa. nói chung dầu Shu này có nhiều màu cho nhiều loại da khác nhau nên chắc là có người hợp màu này có người hợp màu khác á. giá vào khoảng hơn 900k đó, mình ko sure là Shu ở VN bán giá bnhiu nha, nhưng mình nghĩ cũng ko mắc hơn đâu có vẻ hơi chát nhưng cũng đáng đầu tư lắm.


Còn sp thứ 2 mình rì viu hnay là Cleansing Oil của Origins. Origins là nhãn hiệu thuộc Estee Lauder nha, mình ko rõ ở vn đã có bán origins hay chưa vì nhớ loáng thoáng là đã thấy origins ở 1 cái department store nào đó của VN rồi nhưng vắt óc ko nhớ được là cái nào. bạn nào biết thì cm giùm nha.
Hàng của Origins theo quảng cáo thì các sản phẩm đều là sản phẩm organic ( dùng các nguyên liệu thiên nhiên chứ ko có hóa chất ), nói chung chưa tìm hiểu kĩ, nhưng mà nói chung là "an toàn" cho da lắm. mà mình cũng thấy vậy thiệt. hôm đầu tiên mua về vì ko mang theo sữa rửa mặt qua Thái nên đã lấy ra xài luôn. mát xa lên mặt xong rồi lấy khăn mặt xả nước nóng vắt rồi đắp lên mặt ấm ấm rồi lau điiiii xin thể đó là cảm giác diệu kì khó tả y như đi spa relax :((((( Thích tới mức ngày hôm sau đi ra mall mua tiếp 3 chai nữa về xài dần TT___TT



Giờ thì sữa rửa mặt mình đang dùng 3 thứ =)) cái bình thường ngày nào mình cũng xài buổi sáng là seaweed của body shop, dùng kèm với máy rửa mặt Missha hoặc Clarisonic Mia :"> mà chỉ dùng buổi sáng thôi vì mình dùng máy rửa mặt nhiều quá bị khô nên chỉ dùng 1 lần mỗi ngày á.


Còn tối thì tùy, có ngày mình ra đường, make up, dùng kem chống nắng bla bla, thì mình dùng chai dầu Shu Uemera ở trên, vừa tẩy trang vừa rửa mặt. Nếu ngày nào ít ra đường, ko make up, thì mình xài Origins
Ngoài ra có 1 số bạn hỏi mình tẩy tế bào chết bằng gì, thì mình cũng xài 2 sản phẩm, cái này ko khác nhau nhiều, tùy hứng luôn á. Mình xài tẩy tbc St.Ives mùi apricot, hoặc Benefit face scrub (2 hình sau) ;)) mình thấy cái Benefit xài ok hơn, hạt scrub nhẹ hơn dùng cho mặt ok thấy ko có rát hay đau gì hết ;)) rửa mặt xong rất thích hen 



p.s. tui nghĩ ko có ai như tui, rất bận việc rất nùi nùi rất xì trét nhưng viết rì viu làm đẹp để giải tỏa tâm lí =)))) có thể vì hơi khó ở nên viết rì viu giọng điệu ko có được dzui dzẻ như bthg :"> mong mấy bạn thông cảm :">
quá sức làm biếng nên ko gom hết sản phẩm trong nhà chụp hình nên mình đã gu gồ siêu lẹ nhét hình tùm lum vô. thiệt TT___TT

Thi Au

Blog owner.

Skincare lover. Almost 26. Libra at heart. Born in Da Nang. Love Saigon unconditionally. "Love yourself first. So you know what you deserve"

0 comments:

Post a Comment